Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nắng nóng cao điểm, người dân đổ đi mua thiết bị làm mát

Mới đầu hè song doanh thu các trung tâm điện máy tăng đáng kể. Trong đó quạt điều hòa thường xuyên cháy hàng nhờ làm mát nhanh, hiệu quả cho không gian mở và tiết kiệm điện.

Mặc dù mới đầu hè song nhiệt độ tại Hà Nội và các tỉnh thành Bắc Bộ tăng mạnh, kéo theo nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát tăng cao. Đại diện một siêu thị điện máy tại Hà Nội cho biết người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm làm mát tiết kiệm điện. Trong đó số lượng tiêu thụ quạt điều hòa tăng đột biến, gấp nhiều lần tuần trước. Các thương hiệu uy tín như Sunhouse còn cháy hàng, thậm chí không còn đủ mẫu trưng bày.

Dù mới xuất hiện trên thị trường, song quạt điều hòa được người tiêu dùng quan tâm do có khả năng làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu chỉ sau vài phút khởi động, tiết kiệm điện, sử dụng tốt cho không gian mở, ngay cả khi cửa sổ, cửa ra vào đóng mở liên tục.

Sunhouse anh 1
Quạt điều hòa đang là thiết bị làm mát được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mùa hè.

Với nguyên lý hoạt động thân thiện với môi trường, quạt điều hòa hút không khí nóng, dẫn qua các tấm làm mát và các lớp màng lọc để giảm nhiệt độ, lọc sạch không khí bằng các ion âm có trong hơi nước và cho ra làn không khí mát lạnh, trong lành.

Chị Phương Lan (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Gia đình tôi mua quạt điều hòa Sunhouse từ hè năm ngoái và thấy sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện hơn nhiều so với sử dụng điều hòa, dễ di chuyển từ phòng này qua phòng khác, đặc biệt không cần đóng kín cửa như khi mở máy lạnh nên hạn chế đáng kể các bệnh viêm đường hô hấp”.

Có thể thấy, sử dụng quạt điều hòa không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí khác cho người dùng như chi phí lắp đặt bởi người dùng có thể tự lắp đặt vì sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp; chi phí bảo dưỡng không cao…

Sunhouse anh 2
Quạt điều hòa có khả năng làm mát hiệu quả cho mọi không gian, đặc biệt là không gian mở, điện năng tiêu thụ thấp.

Ngoài ra, sử dụng máy lạnh khiến da dễ khô thì quạt điều hòa lại khắc phục được nhược điểm này, với chức năng làm mát mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết nhờ nguyên lý bay hơi nước tự nhiên. Bên cạnh đó, quạt điều hòa còn có khả năng cân bằng nhiệt độ và độ ẩm, tốt cho sức khỏe.

Tùy từng sản phẩm, quạt điều hòa Sunhouse tích hợp các tính năng bảo vệ sức khỏe (tạo ion âm lọc sạch không khí, bắt muỗi, tạo ozon khử mùi khử khuẩn), người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn các chức năng này bằng cách điều chỉnh phím cảm ứng trên quạt hoặc điều khiển từ xa.

Sunhouse đang triển khai chương trình “Bảo hành miễn phí 3 năm động cơ máy làm mát không khí - quạt điều hòa Sunhouse”. Sản phẩm được mua trong giai đoạn từ 0h ngày 1/3 đến 22h ngày 31/7 sẽ được Sunhouse bảo hành miễn phí 3 năm động cơ nếu lỗi do nhà cung cấp, thời gian được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm.

 
Sunhouse anh 3

Máy làm mát không khí - quạt điều hòa Sunhouse với ưu điểm làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu, tiết kiệm điện là giải pháp làm mát tối ưu cho mọi không gian, đặc biệt là không gian mở. Độc giả xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây hoặc gọi hotline 18006680.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm