Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 50% các sản phẩm Sunhouse khi mua qua Zalo Shop

Từ 7-11/5, vào 18-22h hàng ngày, chương trình Flash sale sẽ giảm giảm tất cả sản phẩm của Sunhouse bán trên Zalo Shop, tối đa đến 50%.

Ngoài ra khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tận nhà trong 2 giờ tại nội thành TP.HCM và Hà Nội (chỉ áp dụng cho các sản phẩm Flash sale).

Bên cạnh khung giờ giảm giá 50%, Sunhouse còn có những sản phẩm điện dân dụng như máy sấy tóc, đèn bàn, bàn là hơi… với mức giá rẻ hơn từ 30-40% trong ngày.

sunhouse giam gia 50% anh 1
Trong khung giờ Flash sale, tất cả sản phẩm Sunhouse bán trên Zalo Shop đều khuyến mãi 50%.

Với 50.000 điểm bán cùng hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, Sunhouse được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm về chất lượng cũng như sự phong phú sản phẩm.

Việc Sunhouse triển khai kênh bán hàng trên Zalo sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có nhiều lựa chọn kênh mua hàng hơn, phù hợp,tiện lợi với nhu cầu của bản thân và gia đình. Đi kèm với đó là nhiều ưu đãi rất hấp dẫn.

sunhouse giam gia 50% anh 2
Người dùng có thể quét mã QR góc phải hình để vào gian hàng của Sunhouse.

Thao tác đặt hàng trên Zalo khá đơn giản và nhanh gọn. Người dùng chỉ cần vào gian hàng Sunhouse bằng cách quét mã QR hoặc truy cập đường dẫn tại đây. Sau đó khách hàng chỉ cần làm theo những hướng dẫn đơn giản để hoàn tất thủ tục mua hàng.

Với 80 triệu người dùng, Zalo hiện là công cụ bán hàng được ưa chuộng. Bên cạnh đó Zalo còn tích hợp sẵn công cụ liên lạc và chăm sóc khách hàng miễn phí thông qua số điện thoại.

Trước Sunhouse, nhiều thương hiệu như Asanzo, Goldsun, Uncle Bills, Juno, Popsockets…cũng mở kênh bán hàng trên ứng dụng Zalo. Gần đây, Zalo đã tích hợp dịch vụ giao hàng của BoxMe và Shipchung giúp chuyên môn hóa quy trình bán hàng cho chủ shop.

Tỉnh Tiền Giang hợp tác với Zalo xây dựng TP Mỹ Tho thông minh

Tại sự kiện công bố đề án "Xây dựng TP. Mỹ Tho thông minh", UBND tỉnh Tiền giang đã ký kết hợp tác với Zalo chính thức triển khai dịch vụ tra cứu hành chính công trên ứng dụng này.


Long Khánh

Bạn có thể quan tâm