Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến nhờ đội ngũ giáo viên hỗ trợ

Sự đồng hành của thầy cô đóng vai trò quan trọng trên con đường học vấn của trẻ. Đó cũng là lý do ứng dụng học tiếng Anh Babilala xây dựng ban giáo vụ hỗ trợ xuyên suốt.

Ra đời với hoài bão về một thế hệ công dân toàn cầu thành thạo ngoại ngữ, Babilala mang tới trải nghiệm học tiếng Anh trực tuyến độc đáo và hiệu quả cho trẻ. Khác với định kiến về việc học trực tuyến rằng học viên sẽ phải "tự bơi" sau khi đăng ký tham gia chương trình, Babilala có đội ngũ giáo viên luôn theo sát để thúc đẩy trẻ tiến bộ.

Ban giáo vụ với kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt có thể thay bố mẹ khích lệ, giải đáp thắc mắc và kèm cặp trẻ hàng ngày. Các thầy cô cũng giao nhiệm vụ hàng tuần, theo dõi, đánh giá và chỉnh sửa phần thực hành của trẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ này còn đóng vai trò cầu nối, cung cấp thông tin giúp phụ huynh dễ dàng nắm tình hình học tập của trẻ.

Ung dung hoc tieng Anh anh 1

Đội ngũ giáo viên hỗ trợ của Babilala sẽ đồng hành cùng trẻ và phụ huynh xuyên suốt quá trình học.

Tiên phong trong việc đưa ban giáo vụ vào ứng dụng học trực tuyến, Babilala xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ sư phạm tốt để hỗ trợ trẻ phát triển tối đa khả năng ngoại ngữ. Có sự kèm cặp, quan tâm từ giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh cũng thêm an tâm khi cho con học tập tại Babilala.

Khi bố mẹ quá bận rộn với công việc, thầy cô trên lớp không phải lúc nào cũng có thể ở bên, trẻ dễ cảm thấy cô đơn. Babilala với ban giáo vụ người Việt sẽ ở bên, chỉ dạy và động viên trẻ. Các thầy cô luôn sẵn sàng hỗ trợ trẻ bằng mọi khả năng. Không chỉ ở khía cạnh học tập, Babilala muốn trở thành bạn đồng hành thân thiết của trẻ, cũng như người hỗ trợ đáng tin cậy của gia đình.

Ngay buổi đầu tiên, trẻ và phụ huynh sẽ được làm quen với thầy cô chủ nhiệm của lớp. Thầy cô chủ nhiệm sẽ đưa ra lộ trình học tập phù hợp trình độ tiếng Anh của mỗi học viên.

Ung dung hoc tieng Anh anh 2

Babilala thiết kế lộ trình học tập phù hợp trình độ tiếng Anh của từng học viên.

Là ứng dụng học tiếng Anh từ xa trên điện thoại, song Babilala luôn đề cao chất lượng "thật" trong từng bài giảng. Để đảm bảo trẻ luôn hiểu bài và hứng thú học tập, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao từ 7.0 IELTS không ngừng nâng cao trình độ sư phạm, làm mới phương pháp giảng dạy.

Với đội ngũ giáo viên chủ nhiệm cùng ban giáo vụ chuyên nghiệp, học viên và phụ huynh luôn được giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học một cách nhiệt tình, nhanh chóng. Đó cũng là lý do Babilala tự tin mang đến sự tiến bộ về tiếng Anh cho trẻ chỉ sau một khóa học.

Trà An

Bạn có thể quan tâm