Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Babilala - ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Việt

Ra mắt từ tháng 8/2020, sau hơn một năm, Babilala trở thành ứng dụng học tiếng Anh đạt mức tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, được đông đảo trẻ em và phụ huynh đón nhận.

Giữa hàng loạt ứng dụng học tiếng Anh trên thị trường, Babilala vẫn khẳng định được vị thế, thể hiện ở sự đón nhận của người dùng. Không dừng lại ở việc sử dụng bài hát, trò chơi để truyền đạt kiến thức, đây còn là sản phẩm tâm huyết từ đội ngũ sáng tạo cùng các chuyên gia giáo dục.

Phù hợp tư duy trẻ em Việt Nam

Đội ngũ chuyên gia tại Babilala khai thác điểm mạnh và phân tích điểm yếu trong tiếng Anh của trẻ để xây dựng lộ trình học tập quy chuẩn, góp phần mang đến học viên hiệu quả cao sau khóa học.

Giáo trình giảng dạy của Babilala được xây dựng theo khung tham chiếu chuẩn CEFR, điều chỉnh, thiết kế tiến độ bài giảng dựa trên thực trạng ngoại ngữ của trẻ em Việt.

Ung dung hoc tieng Anh anh 1

Babilala là ứng dụng học tiếng Anh chuẩn CEFR châu Âu.

Khi xây dựng sản phẩm, Babilala hướng tới tạo ra một ứng dụng học tập phù hợp tư duy của lứa tuổi 3-8 tuổi tại Việt Nam. Trong hệ thống bài giảng, trẻ được phát triển tư duy ngôn ngữ từ kiến thức căn bản cho tới nâng cao. Điều này đáp ứng được nhu cầu đào tạo vững về kỹ năng đọc, viết bổ trợ cho học tập trên lớp, cũng như luyện tập nghe, nói áp dụng vào cuộc sống.

Công nghệ nhận diện giọng nói

Với trẻ nhỏ, việc được rèn phát âm chuẩn từ đầu là đặc biệt quan trọng, bởi phát âm sai dễ hình thành thói quen khó sửa sau này. Áp dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy tiếng Anh trực tuyến, Babilala đã phát triển và ứng dụng công nghệ nhận diện giọng nói AI độc quyền vào khóa học (I-Speak), cam kết giúp trẻ phát âm chuẩn như người bản xứ chỉ sau 3 tháng.

Kết hợp tương tác đa chiều, công nghệ AI độc quyền từ Babilala giúp trẻ cải thiện phát âm chuẩn nhanh chóng, tạo phản xạ giao tiếp và xây dựng nền tảng nghe, nói vững chắc.

Môi trường quốc tế tại nhà

Babilala xóa bỏ định kiến về việc học trực tuyến nhờ ứng dụng công nghệ tương tác đa chiều Live Interactive Video.

Nhờ công nghệ này, trẻ được thúc đẩy tối đa việc tương tác với giáo viên bản ngữ. Thông qua sự dẫn dắt của thầy cô, trẻ được tham gia vào các tình huống truyện, lắng nghe câu hỏi và trả lời. Thầy cô có những lời nói, hành động khích lệ, giúp trẻ cảm thấy như đang được tương tác trực tiếp tại lớp học. Từ đó, trẻ hứng thú và ghi nhớ lâu hơn, ngấm kiến thức tự nhiên.

Phương pháp C.G.T

C.G.T (Context - Game - Target Language) là phương pháp học ngôn ngữ hướng tới cho trẻ "tắm" trong tiếng Anh chuẩn qua từng bài học.

Ung dung hoc tieng Anh anh 2

Phương pháp C.G.T giúp trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh mọi lúc.

Phương pháp C.G.T thể hiện rõ rệt nhất qua những tính năng: Babilala Call - mô phỏng cuộc gọi video, cho phép trẻ luyện tập phản xạ tiếng Anh thuần thục, tự nhiên; Live Class - phát triển trí thông minh ngôn ngữ và khả năng phán đoán; Smart Game - kích thích hứng khởi học tập và lồng ghép bài học trong các trò chơi tương tác.

Sự đồng hành của ban giáo vụ

Trẻ không thể học tốt nếu thiếu người đồng hành. Babilala có giáo viên chủ nhiệm và ban giáo vụ, vì thế mỗi học viên được cung cấp một sổ liên lạc điện tử để thầy cô chủ nhiệm nhận xét, tư vấn quá trình học tập. Ban giáo vụ cũng giao nhiệm vụ hàng tuần, theo dõi, đánh giá và chỉnh sửa phần thực hành của trẻ.

Ung dung hoc tieng Anh anh 3

Đội ngũ ban giáo vụ như cầu nối giữa phụ huynh và học sinh.

Babilala là ứng dụng tiếng Anh chuẩn CEFR châu Âu, tạo hứng thú học tập lâu dài và xây dựng nền tảng giao tiếp vững vàng cho trẻ 3-8 tuổi. Trong tháng 12, ứng dụng này tri ân người dùng với nhiều phần quà hấp dẫn trị giá đến 1,5 triệu đồng. Độc giả tìm hiểu thông tin tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm