Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nancy dự thảm đỏ sau sự cố bị phát tán ảnh nhạy cảm

Thảm đỏ Dream Concert chứng kiến sự đổ bộ của các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu showbiz Hàn Quốc. Trong đó, nữ ca sĩ Nancy được truyền thông đặc biệt quan tâm.

Su kien Dream Concert anh 1

Ngày 26/6, My Daily đưa tin sự kiện Dream Concert 2021 diễn ra và quy tụ các nhóm nhạc thần tượng nam nữ hàng đầu Kpop như aespa, Brave Girls, Oh My Girl, Momoland, Dreamcatcher, NCT Dream, Astro... Nhóm nhạc tân binh aespa nhận được sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Dream Concert.

Su kien Dream Concert anh 6

Momoland mặc váy ngắn khoe đôi chân thon dài. Nhóm sở hữu nhiều bản hit như BBoom BBoom, BAAM với giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt được cộng đồng fan quốc tế đón nhận và thực hiện nhiều phiên bản cover trên mạng. Cuối năm ngoái, 2 thành viên Taeha và Yeon Woo rời nhóm. Hiện, Momoland duy trì hoạt động với đội hình 6 thành viên.

Su kien Dream Concert anh 7

Nancy (Momoland) nhận được sự chú ý của truyền thông sau sự cố lộ bị phát tán hình ảnh nhạy cảm. Người đẹp xứ Hàn xuất hiện với kiểu tóc ngắn, nhưng bị công chúng đánh giá kém sắc.

Su kien Dream Concert anh 8

Nhóm nữ Brave Girls bị chê diện trang phục quê mùa khi tham dự sự kiện. Năm 2021, họ được hồi sinh sau khi ca khúc Rollin bất ngờ "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng. My Daily cho biết Rollin là bài hát đầu tiên của Kpop đạt thành tích perfect all-kill (giành hạng nhất trên tất cả bảng xếp hạng thời gian thực, hàng ngày và tuần) trong năm 2021. Đây cũng là ca khúc có số giờ perfect all-kill nhiều nhất trong số nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Su kien Dream Concert anh 9

Các cô gái của nhóm nhạc Dreramcatcher cá tính trong trang phục đen.

Su kien Dream Concert anh 10

Nhóm nhạc nhà Fantagio Entertainment - Weki Meki.

Su kien Dream Concert anh 13
Hai mỹ nam Jeno và Jae Min của nhóm NCT Dream.

Nam ca sĩ chìm trong nợ nần sau 3 năm đi hát

Kim Soo Chan mắc nợ công ty quản lý gần 180.000 USD, nhưng không có thu nhập để chi trả. Vì vậy, anh quyết định ngừng hoạt động nghệ thuật và nhập ngũ.

Di Hy

Ảnh: My Daily, Star News, Top Daily, New1

Bạn có thể quan tâm