Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân của đạo diễn 'X-Men' thấy mình như miếng thịt

Người tố cáo Bryan Singer tiết lộ, anh bị lạm dụng rất nhiều lần bởi nhiều người chứ không phải chỉ riêng đạo diễn phim "X-Men".

Hôm 17/4, Michael F. Egan III xuất hiện cùng luật sư trong buổi họp báo tại Los Angeles, Mỹ. Anh khẳng định đã bị đạo diễn Bryan Singer và một số nhân vật khác cưỡng bức tình dục ở Los Angeles, Hawaii khi còn là một nam thiếu niên. Egan cho biết Singer đã dụ dỗ anh dùng rượu, ma túy rồi có hành vi lạm dụng tình dục. Vị đạo diễn này thậm chí còn hứa cho Michael một vai diễn trong X-Men.

Sự việc bắt đầu từ năm 1998, một thời gian ngắn sau khi Egan được kéo tới những bữa tiệc ở ngôi nhà M&C Estate ở Encino, California - một địa điểm ăn chơi trác táng của những người đàn ông trưởng thành "săn tìm" trai trẻ. Michael F. Egan III khẳng định: "Tôi đã bị lạm dụng rất nhiều lần bởi hàng loạt người. Tôi giống như miếng thịt trong tay họ".

Chia sẻ về lý do phanh phui mọi chuyện sau nhiều năm, Michael cho hay: "Tôi hy vọng sẽ giúp được những bạn trẻ khác. Không ai ở tuổi vị thành niên đáng phải trải qua những chuyện khủng khiếp như tôi từng bị khi còn là một đứa trẻ".

Đạo diễn phim 'X-Men' bị tố cáo lạm dụng tình dục

Bryan Singer, đạo diễn của loạt phim “X-Men” đang đứng trước cáo buộc dụ dỗ sử dụng chất kích thích và lạm dụng tình dục đối với một nam thiếu niên.

"Tôi giống như một miếng thịt trong tay họ vậy".

Egan cũng tiết lộ, anh chìm trong rượu chè suốt nhiều năm để che giấu nỗi đau tinh thần. Tuy nhiên, sau khi ngừng uống rượu và tập trung điều trị, hiện Egan tự tin cùng luật sư theo đuổi đến cùng vụ kiện này. Anh muốn đòi một khoản tiền bồi thường cho những tổn thương tâm lý mà anh phải chịu từ Bryan Singer. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa được xác định cụ thể.

Luật sư của Egan khẳng định, họ sẽ tiếp tục đâm đơn kiện không chỉ riêng với đạo diễn X-Men - Bryan Singer- mà còn cả những người có liên quan tới sự việc này. Tuy nhiên, luật sư của Bryan vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu khi khẳng định tất cả mọi chuyện chỉ là sự bịa đặt, lừa đối và phỉ báng.

Nguyên Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm