Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelly Rowland tò mò bí quyết làm đẹp của phụ nữ Việt

Nữ ca sĩ da màu được Trang Pháp tư vấn cách đắp mặt nạ sữa bò để chăm sóc dung nhan trong buổi họp báo chương trình H- Artistry chiều 16/4 tại Hà Nội.

Buổi họp báo chương trình âm nhạc H - Artistry diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ Kelly Rowland, Timomatic, ban nhạc rock Nemesis và hai đại diện của Việt Nam: Trang Pháp và DJ Slim V (Cao Vịnh). 
Với thông điệp dám vượt qua mọi rào cản để thực hiện ước mơ, đêm nhạc H - Artistry lần thứ 6 muốn thông qua các nghệ sĩ tham gia biểu diễn mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam những tác động tích cực trong cuộc sống, cổ vũ họ nỗ lực để đạt được ước mơ. 
Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ ca sĩ da màu đến từ Mỹ - Kelly Rowland cho biết cô rất hạnh phúc khi lần đầu đặt chân tới Việt Nam. "Trải qua một hành trình bay dài để tới Việt Nam, nhưng tôi thực sự xúc động khi vừa bước xuống sân bay đã trông thấy các khán giả đứng sẵn ở đó chờ mình dù khá muộn. Họ hát vang giai điệu của ca khúc Dilemma, tặng hoa và dành cho tôi những tình cảm ngọt ngào". 
Tham gia trong đêm nhạc tối 17/4, Kelly Rowland không giấu sự thích thú và mong sớm được gặp khán giả Việt trên sân khấu Trung tâm hội nghị Quốc gia. "Tôi hứa sẽ mang tới màn biểu diễn đặc biệt, cũng như làm các bạn mãn nhãn bằng những bộ trang phục thật đẹp". Khi được hỏi về ý định thực hiện một MV tại Việt Nam, Kelly Rowland tỏ ý phấn khích: "Tôi là người yêu thích sự dịch chuyển, khám phá những nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Ở Việt Nam, tôi chưa có dịp thăm quan danh lam thắng cảnh, nhưng tôi bị ấn tượng bởi thời tiết và con người thân thiện nơi đây. Nếu có dịp, tôi hy vọng sẽ được quay lại Việt Nam và đưa những điều đó vào MV của mình". 
Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ da màu còn dí dỏm hỏi lại: "Tới Việt Nam, tôi thấy làn da của các chị em ở đây đẹp quá. Tôi muốn biết bí quyết nào giúp họ có thể giữ da như vậy?". Đáp lại câu hỏi của Kelly Rowland, nữ ca sĩ gợi cảm Trang Pháp bật mí, cô thường đắp mặt bằng sữa bò để có một làn da như ý.
Nhóm nhạc rock Nemesis đến từ Hàn Quốc cũng tham gia đêm nhạc H-Artistry lần thứ 6 tại Việt Nam. Âm nhạc của Nemesis là sự pha trộn giữa chất rock hiện đại và phong cách pop rock cổ điển. 
Nghệ sĩ người Úc đa tài - Timomatic -  lần đầu tiên đến Việt Nam và bị ấn tượng bởi ẩm thực tại đây. Anh vừa là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất kiêm vũ công, diễn viên và biên đạo múa. Timomatic từng ngồi ghế giám khảo cho chương trình Australia's Got Talent. 
Trang Pháp và Slim V là hai đại diện của Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc này. Nữ ca sĩ Phiên bản khác tâm sự, từ nhỏ cô đã yêu thích nhóm nhạc Destiny's Child có Kelly Rowland là thành viên. Được đứng chung trên sân khấu cùng thần tượng vừa là niềm vinh dự, vừa có chút hồi hộp đối với cá nhân cô. Tuy vậy, Trang Pháp tự tin cho rằng cô sẽ mang tới không khí đầy sôi động và mới mẻ bằng các ca khúc do chính cô sáng tác. 

Hoàng Ca

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm