Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Tào vắng mặt trong buổi tập Táo Liên Quân

Món ăn tinh thần ngày Tết của các game thủ năm nay sẽ thay đổi ra sao nếu chỉ có một mình Bắc Đẩu "đương đầu" dàn Táo Quân hùng hậu?

Hình ảnh hậu trường của chương trình Táo Liên Quân 2021 mới được hé lộ cho thấy sự thiếu vắng của Nam Tào trong buổi chầu. Các vai diễn quen thuộc vẫn xuất hiện đầy đủ, như Bắc Đẩu của NSND Công Lý, bộ ba Táo Quân tài năng và cũng rất lắm chiêu NSƯT Vân Dung, NSƯT Quang Thắng cùng NSƯT Chí Trung.

Tao Lien Quan 2021 anh 1

Không hề thấy Nam Tào trong buổi tập trước ngày lên sóng, liệu Táo Liên Quân năm nay sẽ có nhiều đổi khác?

Chưa hết, bên cạnh các Táo trong buổi luyện tập, người xem có thể thấy còn có rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng streamer, YouTuber Việt Nam như anh chàng đa năng ViruSs, "đại ca" streamer Độ Mixi, Cris Phan với khả năng tấu hài và Huy Popper - nhân vật quen thuộc với cộng đồng game thủ Liên Quân.

Tao Lien Quan 2021 anh 2

Chương trình có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Những hình ảnh này cho thấy Táo Liên Quân 2021 sẽ có nhiều điều bất ngờ, mới lạ. Đây là chương trình không chỉ được lòng game thủ Liên Quân Mobile nói riêng mà còn cả cộng đồng mạng nói chung, khi số lên sóng năm 2020 đạt hơn 13 triệu lượt xem. Dàn Táo kỳ cựu cùng sự đầu tư chỉn chu đã giúp Táo Liên Quân được đón nhận nồng nhiệt, trở thành một trong 10 video nổi bật nhất YouTube năm vừa qua.

Tiếp nối thành công từ chương trình năm ngoái, số phát sóng Tết sắp đến với màn "chơi lớn" từ tựa game MOBA này hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần thú vị cho giới trẻ. Đây còn được coi như bữa tiệc tất niên dành cho người chơi Liên Quân.

Tao Lien Quan 2021 anh 3

Táo Liên Quân 2021 sẽ có màn trình diễn “chất” hơn năm ngoái.

Với những thông tin, hình ảnh thú vị, ngày giờ lên sóng của Táo Liên Quân 2021 sẽ là điều được nhiều bạn quan tâm ngay lúc này. Để không bỏ lỡ chương trình hấp dẫn mùa Tết này, bạn đọc đón xem tại kênh truyền hình SCTV vào khung giờ 20h ngày 1/2, xem lại vào 11h ngày 13/2; hoặc xem thông qua kênh YouTube chính thức Liên Quân Mobile eSports - Garena vào 20h ngày 30/1.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm