Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh viên bị phát hiện quay lén dưới váy 27 phụ nữ ở Singapore

Một sinh viên thuộc Viện Đào tạo Công nghệ ở Singapore hôm 31/10 đã bị kết án 21 tháng tù treo vì quay lén dưới váy của 27 phụ nữ.

Heng Zhi Sheng, 20 tuổi, cũng bị cấm sử dụng các thiết bị có chức năng quay phim, chụp ảnh hoặc ghi âm, trừ khi có xác nhận từ chuyên gia tâm lý. Nam thanh niên này cũng phải can thiệp và điều trị tâm lý, theo Channel News Asia.

Heng đã nhận tội xâm phạm quyền riêng tư và phẩm hạnh của phụ nữ bằng việc quay lén dưới váy họ 27 lần từ ngày 1/7-22/10/2018.

Tại phiên tòa, Heng khai rằng vào ngày 22/10/2018, khi đang ở trung tâm thương mại Velocity tại Quảng trường Novena, nam thanh niên nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy đỏ.

Cảm thấy bị thu hút bởi cô, sinh viên này đã đi theo cô lên thang cuốn, theo Phó công tố viên Wong Hee Jin. Heng bật chức năng quay video trên điện thoại của mình và đặt nó dưới váy của người phụ nữ, quay video chụp đùi, đồ lót và vòng ba của cô. 

quay len phu nu anh 1
Nam thanh niên quay lén dưới váy ở Singapore bị kết án 21 tháng tù treo. Ảnh minh họa: Jeremy Long.

Một người đàn ông 51 tuổi ở gần đó đã chứng kiến vụ việc và đi theo Heng. Người đàn ông giữ Heng lại tại trung tâm thương mại và gọi cảnh sát. Trong khi đó, nạn nhân bị quay lén đã đi mất.

Cảnh sát thu giữ điện thoại của Heng và phát hiện ra 27 video quay lén dưới váy của 27 phụ nữ khác nhau. Heng thừa nhận đã thực hiện tất cả các video trong khoảng thời gian từ ngày 1/7-22/10/2018.

Luật sư bào chữa của Heng, ông Mohamed Fazal Abdul Hamid, kêu gọi tòa án hãy khoan dung với thân chủ của mình và cho Heng được tù treo. 

"Cha mẹ của Heng rất quan tâm đến sức khỏe của con trai và sẽ cố gắng theo dõi sát sao cậu ấy để tránh tái phạm. Họ hy vọng Heng có thể học tập tốt ở trường và tìm được việc làm, đóng góp cho xã hội", luật sư nói và xin tòa cân nhắc vì Heng mới 20 tuổi.

Cha mẹ của nam thanh niên này đã trả khoản tiền 5.000 SGD (khoảng 3.670 USD) để đảm bảo Heng cải tạo tốt trong thời gian bị quản chế. Nam thanh niên sẽ phải ở trong nhà từ 22h đến 6h sáng hôm sau. Điện thoại của cậu đã bị cảnh sát tịch thu để xử lý.

Phi công quay lén toilet máy bay để livestream vào buồng lái

Hai phi công của hãng Southwest Airlines bị tố đặt camera trong toilet máy bay để livestream vào buồng lái. Hãng hàng không cho rằng sự cố này là một "trò đùa không phù hợp".

Cô gái Hàn Quốc tự tử vì bị quay lén trong phòng thay đồ bệnh viện

Một phụ nữ Hàn Quốc được cho đã tự tử sau khi phát hiện mình bị quay lén trong phòng thay đồ của bệnh viện. Vụ việc khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ.


Hương Ly

Bạn có thể quan tâm