Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh 9X để lại xe đạp trên cầu rồi nhảy sông tự tử

Giữa khuya, một nam sinh đi xe đạp lên cầu Đỏ rồi gieo mình xuống sông tự vẫn trước sự bàng hoàng của người chứng kiến.

16h ngày 30/11, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy thi thể của nạn nhân xấu số tên Hữu Minh (17 tuổi, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).

'Nhà mình nghèo, mẹ cha đắp chiếu chôn con được rồi'

Trong thư tuyệt mệnh, nam thanh niên 21 tuổi gửi lời xin lỗi đến đấng sinh thành vì chưa trả hiếu và mong muốn cha mẹ đắp chiếu chôn mình vì nhà quá nghèo.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 22h ngày 29/11, Minh đi xe đạp lên cầu Đỏ (QL1A, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn. 

Lúc này, nước sông đang lên nhanh nên chỉ trong vài phút, Minh chìm dưới nước. Một số người qua đường nhìn thấy nam thanh niên này leo qua lan can cầu nhưng sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Lực lượng cứu hộ đường thủy TP.Đà Nẵng cũng đã huy động hơn 10 cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện cứu hộ hiện đại đến tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Người nhà nạn nhân, cho biết, Minh là học sinh cấp 3 ở huyện Hòa Vang. Những ngày trước, Minh vẫn đến lớp và không có biểu hiện bất ổn về tâm lý. Minh là người hiền lành, học khá nên cũng được nhiều bạn bè và thầy cô quý mến.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm