Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh 17 tuổi nhảy cầu trước mặt bạn gái

Sau khi nói chuyện với bạn gái trên cầu Hóa An (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), nam sinh 17 tuổi đã leo lên lan can nhảy xuống sông Đồng Nai.

Sinh viên nhảy cầu Sài Gòn tự tử trước mặt người yêu

Sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi với bạn gái trên cầu Sài Gòn 2, nam sinh viên đại học bất ngờ trèo qua lan can rồi nhảy xuống sông tự tử.

21h ngày 26/11, một số người hóng mát trên cầu Hóa An nhìn thấy một thanh niên đứng nói chuyện với bạn gái trong tâm trạng khá căng thẳng. Đột nhiên, anh này leo lên lan can cầu rồi nhảy xuống sông. Cô gái vội hô hoán nhờ người giúp đỡ nhưng thanh niên đã bị nước cuốn trôi.

Người dân theo dõi sự việc.
Người dân tập trung theo dõi sự việc.

Đến 22h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân Vũ Đức Thưởng (17 tuổi, thị xã Dĩ An, Bình Dương) được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Chàng trai để lại chiếc xe đạp, phía trước giỏ xe là 1 cặp học sinh tại hiện trường.

Thi thể nam sinh được đưa vào bờ cách chân cầu khoảng 1 km để lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.

Trước đó, ngày 25/11, tại khu vực này, người dân phát hiện một thi thể nam giới bị trương phình, trong người có bức tâm thư của người vợ đau khổ vì chuyện chồng ngoại tình.

Thi thể trôi trên sông, trong người có lá thư viết về vợ

Một thi thể nam giới đã trương phình, đang trong giai đoạn phân hủy được người dân phát hiện trên sông Đồng Nai, đoạn gần chân cầu Hóa An (TP.Biên Hòa).

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm