Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm sau iPhone có thể bán kèm AirPods

Thật khó tưởng tượng việc Apple hào phóng tặng kèm tai nghe trị giá 159 USD cho người mua iPhone.

Theo DigiTimes, nguồn tin nội bộ nói rằng "các nhà cung cấp smartphone, bao gồm Apple, Samsung và Xiaomi đang cân nhắc đóng gói tai nghe TWS kèm theo những điện thoại bán ra trong năm sau".

TWS là từ viết tắt của Truly Wireless Stereo (tai nghe không dây hoàn toàn) bao gồm các loại như Apple AirPods và Samsung Galaxy Buds.

iPhone kem tai nghe AirPods anh 1
AirPods là tai nghe không dây hoàn toàn bán chạy nhất thế giới. Ảnh: MacRumors.

Macrumors tỏ ra hoài nghi về thông tin này bởi vì AirPods có giá đến 159 USD. Thật khó có thể hình dung việc Apple tặng kèm iPhone một phụ kiện đắt như vậy mà không tăng giá bán. Mức độ tin cậy đối với các tin đồn về Apple từ DigiTimes cũng không cao như những nguồn khác.

AirPods là model tai nghe không dây hoàn toàn bán chạy nhất thế giới hiện nay, chiếm hơn 60% thị phần loại phụ kiện này. Macrumors cho rằng không có lý do gì Apple lại hào phóng tặng sản phẩm đang trong tình trạng cháy hàng, trị giá hàng trăm USD cho hàng chục triệu người dùng. Trên thực tế, AirPods Pro đang có nhu cầu cao đến mức Apple phải tăng gấp đôi sản lượng.

Vài năm qua, Apple tặng kèm tai nghe EarPods dùng cổng Lightning cho người mua iPhone. Chi phí sản xuất cho phụ kiện này khá rẻ, giá bán lẻ chính hãng chỉ 29 USD.

Nếu tin đồn này chính xác, có thể AirPods chỉ kèm theo phiên bản iPhone 12 mạnh nhất và mức giá cao hơn đáng kể so với iPhone 11 Pro Max.

Thanh niên tặng 30 chiếc AirPods cho người lạ Một chàng trai đã vẽ lại 30 chiếc AirPods sau đó tặng ngẫu nhiên cho những người may mắn.

Năm sau, Apple ra điện thoại to hơn iPhone 11 Pro Max

Theo tiết lộ từ chuỗi cung ứng linh kiện, iPhone ra mắt năm 2020 có kích thước màn hình tối đa đến 6,7 inch.


Nguyễn Hiếu

Theo MacRumors

Bạn có thể quan tâm