Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Em trước vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là thí sinh dày kinh nghiệm nhất trong cuộc đua đến vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Nam Em Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 1

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Nam Em tiếp tục ghi danh ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Trong top 38 thí sinh vào vòng chung kết, cô là gương mặt cũ và dày kinh nghiệm nhất. Nam Em có lợi thế về ngoại hình, nét đẹp nhẹ nhàng. Cô cao 1,72 m.

Nam Em Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 4

Sau khi Lệ Nam, chị gái sinh đôi của Nam Em, trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, khán giả càng quan tâm đến hành trình của Nam Em tại Miss World Vietnam. Với những lợi thế sẵn có, liệu cô tiến xa được hay không. Bởi từ trước đến nay, tiêu chí của Miss World Vietnam vốn hướng đến nhân tố mới, chưa phủ sóng truyền thông.

Nam Em Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 5

Một điểm bất lợi nữa của Nam Em tại hành trình Miss World Vietnam 2022 là vấn đề sức khỏe. Ở vòng ngoài, cô từng phải dừng hoạt động Người đẹp du lịch giữa chừng khi đang ghi hình. Đại diện ban tổ chức cho biết ứng viên này thường xuyên bị chóng mặt, mệt mỏi. Về phía thí sinh, cô cũng bày tỏ tiếc nuối.

Nam Em Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 6

Sức khỏe không ổn định có thể là rào cản khiến Nam Em khó đạt được thành tích tốt nhất. Bởi bên cạnh những tiêu chí về vẻ đẹp, tri thức, ban tổ chức cũng cần các ứng viên có đầy đủ năng lượng để đồng hành suốt chặng đường.

Nam Em Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 7

Nam Em sinh năm 1996, bắt đầu hoạt động giải trí với danh hiệu Hoa khôi Ðồng bằng sông Cửu Long 2015. Năm 2016, cô thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất và có mặt trong top 8. Hiện cô làm người mẫu, đi hát, tham gia nhiều chương trình truyền hình. Về đời tư, Nam Em từng gây tranh cãi khi vướng lùm xùm chuyện tình cảm, phát ngôn gây sốc. Chính vì vậy, hình ảnh của cô bị cho là luôn đi kèm với thị phi.

Nam Em Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 8

Vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ bắt đầu vào tháng 7 tại Quy Nhơn. Trên cuộc đua đến vương miện, Nam Em tranh tài cùng 37 thí sinh khác.

Hình ảnh khác của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Top 38 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bắt tay vào thực hiện các dự án nhân ái, trong đó có hoạt động đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú.

Hoa khôi 20 tuổi thi Miss World Vietnam 2022

Đặng Thị Kim Thoa, đến từ Long An, có mặt trong top 38 thí sinh vòng chung kết của Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Thi hoa hậu ở Việt Nam, sao phải nói tiếng Anh?

Sau khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại, chuyện thí sinh nói tiếng Anh trên sân khấu trực tiếp trở thành đề tài bàn tán xôn xao cùng những khen chê, phán xét.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm