Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Em cải thiện làn da đến sắc vóc nhờ Ruco International Clinic

Dù là một trong những người đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, Nam Em vẫn tự ti về vẻ ngoài. Nhờ Ruco International Clinic, người đẹp dần đón nhận sự “lột xác” về sắc vóc.

Mới đây, Nam Em có dịp trải lòng trong talkshow ngắn. Ngay giây phút đầu tiên của buổi trò chuyện, mỹ nhân 9X gây bất ngờ với chia sẻ thoáng buồn: “Tôi lúc nào cũng tự ti, chưa bao giờ nghĩ mình đẹp”.

Sau đó, Nam Em nhớ lại thời kỳ đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 đến hành trình bước vào showbiz đầy gian nan. Giọng ca Bồng bềnh bồng bềnh cho biết ban đầu khi thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, cô chỉ nghĩ vào được top 15 vì bản thân không chuẩn bị nhiều.

“Tôi nghĩ đây là sân chơi để mình có kỷ niệm tuổi trẻ. Thế rồi khi đăng quang, tôi nghĩ đến tương lai mới đầy màu hồng sẽ ập đến. Nhưng mọi thứ chỉ là mơ ước”, Nam Em thổ lộ.

Nam Em,  Ruco International Clinic anh 1

Nam Em chia sẻ về hành trình bước vào showbiz.

Sau khi đoạt thành tích cao nhất ở Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015, Nam Em gia nhập làng giải trí nhưng chịu nhiều tổn thương về mặt tâm lý. Đồng thời, top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 luôn mang trong mình sự tự ti vì vẻ ngoài không như ý. Nam Em tiết lộ làn da có nhiều nhược điểm và từng muốn phẫu thuật cắt xương sườn để thon thả hơn.

Tuy nhiên, khi đến Ruco International Clinic, Nam Em dần khắc phục tất cả điểm trừ về ngoại hình. Nhờ công nghệ tiên tiến và hiệu quả của Ruco International Clinic gồm Thermage X6, Themage FLX + Vector V.Face, Premium Skin Detox… làn da của nữ diễn viên trở nên tươi tắn và trắng sáng hơn trước.

Bên cạnh đó, vóc dáng của Nam Em cũng biến chuyển rõ rệt. Cơ thể cô gọn gàng, săn chắc và quyến rũ nhờ công nghệ hiện đại Ruco 11Fir, đông huỷ mỡ Cool S body Pro của Ruco International Clinic. Sau hành trình thay đổi, Nam Em không còn tự ti mà tràn đầy sức sống, luôn lan tỏa năng lượng tích cực.

Chị Trâm Nguyễn - CEO Ruco International Clinic - đưa ra nhiều lời khuyên cho Nam Em để cải thiện ngoại hình, đồng thời động viên nữ ca sĩ tự tin và duy trì tinh thần vui vẻ.

Nam Em,  Ruco International Clinic anh 4

Giờ đây, Nam Em có thể tự tin về ngoại hình lẫn tài năng.

Sau một thập kỷ phát triển, Ruco International Clinic là một trong những viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều công nghệ tiên tiến như Pico Triple White - xóa nám làm trắng sáng da; Magic Lifting 4D - xóa rãnh cười, nâng cơ trong khoang miệng; Ultherapy - nâng cơ, đốt mỡ, tạo mặt Vline; Themage FLX + Vector V.Face - siêu căng da xóa nhăn; Ruco 11Fir - huỷ cơ giảm mỡ; Ruco G-Chair - tăng cơ sàn chậu, điều trị són tiểu…

Nam Em,  Ruco International Clinic anh 5

Nam Em đang trải nghiệm công nghệ nâng cơ, tạo mặt Vline bằng Ultherapy tại Ruco International Clinic.

Ruco International Clinic thường chuyển giao và đưa về Việt Nam những công nghệ làm đẹp chính hãng, hiện đại từ khắp nơi trên thế giới. Đơn vị này cũng lựa chọn đồng hành đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có bằng cấp chuyên sâu, giỏi chuyên môn nhằm tăng trải nghiệm cũng như đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.

Do đó, Ruco International Clinic trở thành địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều sao Việt như ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Lưu Bích... cùng nhiều doanh nhân và hàng triệu khách hàng trong - ngoài nước.

Độc giả xem talkshow với sự góp mặt của Nam Em tại đây.

Địa chỉ Ruco International Clinic: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 19002195 hoặc Facebook: facebook.com/RucoClinicVn, website: rucointernational.vn.

Chi An

Bạn có thể quan tâm