Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên người lùn cảm ơn tác giả 'Game of Thrones'

Diễn viên Peter Dinklage dành những lời có cánh cho tác giả George R.R. Martin bởi ông xây dựng nhân vật người lùn Tyrion Lannister rất nhân văn.

Điều khiến Peter Dinklage hạnh phúc là nhân vật người lùn Tyrion trong Game of Thrones xuất hiện rất nhân văn chứ không bị tác giả biến thành những sinh vật lạ như J. R.R.Tolkien trong Lord of the Rings.

Anh có chiều cao 1,34 m do mắc bệnh bẩm sinh. Diễn viên 46 tuổi đã khắc họa rất thành công nhân vật “Quỷ lùn” như một con người bình thường với hỉ - nộ - ái - ố.

Với chiều cao khá khiêm tốn, Peter Dinklage thường được giao vào vai những nhân vật người lùn trong các bộ phim.

“Tôi thích Lord of the Rings, cả truyện và phim, nhưng hơi phiền lòng vì các yêu tinh và người lùn lại bị miêu tả như sinh vật lạ”, Peter bày tỏ ý kiến với tờ Guardian. “Yêu tinh không tồn tại nhưng có rất nhiều người lùn như tôi trên thế giới. Và rất cám ơn tác giả George R.R. Martin đã miêu tả chúng tôi như người thường”.

Không nhận mình là ngôi sao nhưng “Tyrion” rất háo hức khi những người lùn như anh được Hollywood đón nhận: “Chúng tôi không có ngoại hình long lanh như các diễn viên khác nhưng chúng tôi vẫn có thể diễn giỏi. Cuối cùng điện ảnh cũng trở nên chân thực hơn”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm