Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên Ngô Thừa Trạch làm shipper

Ngô Thừa Trạch không có phim đóng nhiều tháng qua. Trong thời gian chờ việc, anh làm shipper để kiếm thu nhập.

Ngày 28/7, QQ đưa tin Ngô Thừa Trạch hiện làm shipper trang trải cuộc sống. Nam diễn viên sinh năm 2000 cho biết thu nhập trong ngành giải trí không đủ chi trả phí sinh hoạt. Vì vậy, anh phải làm thêm nghề giao hàng để nuôi sống bản thân, duy trì đam mê diễn xuất.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ trẻ không có phim đóng. Ngô Thừa Trạch chia sẻ không từ bỏ mơ ước làm việc trong ngành giải trí dù cuộc sống khó khăn. Anh xem việc làm shipper như trải nghiệm mới lạ, giúp bản thân hiểu hơn về cuộc đời để phục vụ diễn xuất.

Ngo Thua Trach lam shipper anh 1

Ngô Thừa Trạch gặp khó trong việc tìm kiếm dự án phim mới. Ảnh: Baidu.

Ngô Thừa Trạch cho biết thu nhập từ nghề shipper đủ sống. Anh thường chọn giao hàng ở những khu vực xa trung tâm thành phố, làm việc đến tối muộn để được hưởng phí cao.

"Có những nỗi vất vả tôi cần nếm trải một lần trong đời. Có những điều trong cuộc sống diễn ra bất ngờ, và bạn cần chấp nhận. Tôi đối diện với những thử thách hiện tại bằng lòng biết ơn. Thầy giáo tôi từng nói trải nghiệm sẽ có lúc biến thành bảo bối giúp ích cho tôi trong diễn xuất", Ngô Thừa Trạch chia sẻ.

Trước ý kiến tiêu cực cho rằng anh đang kể khổ, than nghèo để thu hút sự chú ý trong dư luận, Ngô Thừa Trạch phủ nhận. Anh cho biết chỉ đang chia sẻ khó khăn trên con đường lập nghiệp của người trẻ.

"Tôi không than vãn cảnh khó. Tôi là chàng trai giao hàng yêu đời. Tôi sẽ sống tốt và đối xử tốt với mọi người", nam diễn viên 22 tuổi nói.

Ngô Thừa Trạch sinh năm 2000, tại Nội Mông (Trung Quốc). Anh được biết đến khi tham gia chương trình tìm kiếm thần tượng Thanh xuân có bạn năm 2019. Nam diễn viên được nhận xét điển trai, có chiều cao lý tưởng 1,89 m. Ngô Thừa Trạch từng đóng vai phụ trong A Summer Odyssey; Đường về; Công tử quý tính, Yêu đi, thực mộng quân.

Nữ diễn viên Lương Ân thất nghiệp

Lương Ân không có việc làm trong ngành giải trí hơn 6 tháng qua. Cô hiện trang trải cuộc sống bằng khoản tiền tiết kiệm ít ỏi và cố tìm việc làm.

Nữ hoàng hài Mã Lệ ẵm trọn giải Cây chổi Vàng

Bộ phim "Lý Mậu hoán thái tử" là tác phẩm gây thất vọng nhất năm của điện ảnh Hoa ngữ. Phim nhận về 4 giải Cây chổi Vàng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm