Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Lương Ân thất nghiệp

Lương Ân không có việc làm trong ngành giải trí hơn 6 tháng qua. Cô hiện trang trải cuộc sống bằng khoản tiền tiết kiệm ít ỏi và cố tìm việc làm.

Ngày 20/7, HK01 đưa tin nữ diễn viên Lương Ân có cuộc sống khó khăn sau khi rời TVB. Trên truyền thông, người đẹp Mái ấm gia đình 4 cho biết thất nghiệp hơn 6 tháng qua.

Cô sống nhờ khoản tiết kiệm tích lũy trong những năm làm nghệ thuật. Theo Lương Ân, cô chi tiêu dè sẻn, không dám mua sắm quần áo mới, ngoài nhu yếu phẩm suốt thời gian qua. Tuy nhiên, số tiền này hiện tại chỉ còn giúp Lương Ân trụ vững được vài tháng.

Vì vậy, nữ diễn viên đang gấp rút tìm kế sinh nhai. Theo Lương Ân, cô không trông mong tìm được công việc lương cao trong ngành giải trí. Sau khi rời TVB, cô thi thoảng mới nhận được lời mời dự sự kiện, nhưng tần suất ngày càng ít dần. Lương Ân cho biết đã hỏi xin một số công việc lao động phổ thông như nhân viên phục vụ, nhưng không được nhận.

"Họ nghĩ tôi đùa, muốn đánh bóng tên tuổi, chẳng chủ cửa hàng nào tin rằng có một diễn viên từ bỏ showbiz, cam chịu phục vụ cho người khác. Tôi hiện lâm vào cảnh cấp bách. Tôi không quan tâm sĩ diện, chỉ cần việc làm", Lương Ân chia sẻ.

Nữ diễn viên cho hay một người bạn gợi ý cô làm tài xế xe công nghệ, nhưng chưa dám thử vì lượng khách đi lại ít trong thời dịch.

Lương Ân sinh năm 1993, là diễn viên phụ được yêu thích trên màn ảnh TVB. Cô từng diễn xuất trong Mái ấm gia đình 4, Đặc công C9, Sát thủ, Đặc cảnh sân bay, 12 truyền thuyết, Big White Duel. Cô hiện quay dự án Nữ thần của nước với một công ty điện ảnh ở Hong Kong.

Tháng 11/2021, Lương Ân thông báo rời TVB sau 9 năm làm việc. Nguyên nhân được nữ diễn viên chia sẻ là không được tôn trọng, bị chèn ép lương thưởng. TVB đã không cho cô hưởng lương căn bản trong hợp đồng mới.

Phim của Lý Hiện bị dừng chiếu và gỡ bỏ

"Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ" được ấn định lên sóng tối 18/7. Tuy nhiên, tác phẩm bất ngờ bị thay đổi lịch phát sóng.

Nỗi tủi hổ của 'Điêu Thuyền' Đổng Tuyền

Đổng Tuyền chia sẻ bê bối cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường từng khiến cô sống trong chuỗi ngày khủng hoảng, khó khăn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm