Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên 'Gia đình là số 1' kết hôn lần 4

Nam diễn viên Hàn Quốc Park Young Gyu kết hôn lần 4 ở tuổi 67. Vợ mới cưới của nam diễn viên không hoạt động trong showbiz.

Theo tờ The Fact, nam diễn viên Park Young Gyu đã tổ chức lễ cưới kín đáo cùng gia đình và bạn bè vào lễ Giáng Sinh vừa qua tại Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Đây là cuộc hôn nhân thứ tư của ông Park.

Park Young Gyu ket hon o tuoi 67 anh 1

Nam diễn viên Park Young Gyu kết hôn ở tuổi 67.

Vợ mới cưới của nam diễn viên không hoạt động trong showbiz. Park Young Gyu cũng từng chia sẻ với tờ eDaily rằng ông và vợ quen nhau qua giới thiệu. Trải qua 4 năm hẹn hò, họ đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Trước đó, Park Young Gyu kết hôn lần thứ 3 vào năm 2005. Ông chưa bao giờ chia sẻ về việc đã ly hôn.

Hiện tại, Park Young Gyu đang tham gia bộ phim Beautiful Love, Wonderful Life trên kênh KBS2. Nhiều ý kiến cho rằng việc tài tử kết hôn sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình làm phim. Tuy nhiên, Park Young Gyu đã trả lời sẽ tiếp tục chăm chỉ hoàn thành nốt bộ phim một cách tốt nhất.

Park Young Gyu sinh ngày 28/10/1953 tại Deajeon, Hàn Quốc. Ông là nam diễn viên kỳ cựu, tài năng của điện ảnh Hàn, ra mắt khán giả năm 1985 với bộ phim The Parting.

Park Young Gyu từng tham gia các bộ phim truyền hình gây sốt như Gia đình là số một (phần 2), Emperor of the Sea, Soonpoong Clinic,...

Lễ cưới lãng mạn của Hàn Canh và mỹ nhân Hong Kong

Nam diễn viên Hàn Canh cưới Lư Tĩnh San vào chiều 31/12. Đám cưới của hai người được tổ chức kín đáo trong một khu rừng ở New Zealand.

Marian Rivera và chồng tài tử kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Tối 30/12, Marian Rivera và Dingdong Dantes kỷ niệm 5 năm làm đám cưới. Cặp sao Philippines chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn và hài hước lên mạng xã hội.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm