Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marian Rivera và chồng tài tử kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Tối 30/12, Marian Rivera và Dingdong Dantes kỷ niệm 5 năm làm đám cưới. Cặp sao Philippines chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn và hài hước lên mạng xã hội.

marian rivera ky niem ngay cuoi anh 1

Dingdong Dantes bày tỏ tình cảm ngọt ngào với vợ: "Chừng nào đôi ta còn vững chắc (như cách hai ta nghiêm túc duy trì những tư thế chụp ảnh rập khuôn này) thì chúng mình vẫn sẽ cùng nhau vượt qua tất thảy giông bão. Anh rất hạnh phúc khi có thể cùng em 'vào sinh ra tử' suốt 5 năm qua, tình yêu của anh".

marian rivera ky niem ngay cuoi anh 2

Tối 30/12, vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Hai người chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc ôm nhau mỉm cười tình tứ của cặp sao Philippines nhận được nhiều lượt yêu thích của khán giả.

marian rivera ky niem ngay cuoi anh 3

Ngoài ra, nam diễn viên 39 tuổi còn đăng ảnh vợ và hai con cùng đứng ngắm hoàng hôn trên biển. Đáp lại tình cảm của chồng, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" viết: "Sức mạnh, niềm vui, nguồn sống và tất cả mọi thứ của em! Cảm ơn vì tất cả những gì anh có. Mừng ngày kỷ niệm đôi ta, em yêu anh".

marian rivera ky niem ngay cuoi anh 4

Cùng với khoảnh khắc lãng mạn trên, ngôi sao người Philippines còn đăng tải hình ảnh hậu trường hài hước của hai vợ chồng. Theo ảnh, Dingdong Dantes khá khó khăn khi bế vợ trên tay, anh làm mặt hoảng hốt. Trong khi đó, Marian Rivera ôm chồng rất chặt và nở nụ cười hạnh phúc.

marian rivera ky niem ngay cuoi anh 9

Gần đây, nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của con gái, diễn viên 8X đăng ảnh và nhắn nhủ: "Đừng lớn nhanh quá. Con mãi là em bé của mẹ. Yêu con nhiều".

Marian Rivera mặc áo tắm, khoe vóc dáng sau sinh

Marian Rivera đã sinh con thứ 2 hồi tháng 4. Sau hơn nửa năm, mỹ nhân người Philippines đã trở lại với showbiz và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm