Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới lãng mạn của Hàn Canh và mỹ nhân Hong Kong

Nam diễn viên Hàn Canh cưới Lư Tĩnh San vào chiều 31/12. Đám cưới của hai người được tổ chức kín đáo trong một khu rừng ở New Zealand.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 1

Chiều 31/12, Sina đưa tin Hàn Canh và nữ diễn viên Lư Tĩnh San tổ chức hôn lễ lãng mạn tại một khu rừng ở ngoại ô Queenstown, New Zealand. Do tận dụng cảnh quan thiên nhiên xung quanh, lễ đường cũng được trang trí đơn giản chỉ với cổng hoa được làm bằng nhánh cây khô điểm xuyết bằng một ít hoa tươi. Nam diễn viên chia sẻ, anh và Tĩnh San quyết định tổ chức đám cưới trong rừng với mong muốn để thiên nhiên chứng kiến sự ngọt ngào và thuần khiết trong tình yêu của cả hai.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 2

Cặp đôi trao nhẫn cưới và ký vào giấy đăng ký kết hôn trong sự chứng kiến của người thân và bạn bè. "Tôi sẽ trao cho em chiếc nhẫn này. Đó là minh chứng tình yêu tôi dành cho em. Mong rằng nó sẽ nhân chứng lưu giữ ký ức đẹp đẽ của ngày hôm nay. Tôi sẽ luôn ghi nhớ trong tim lời hứa đã nói với em trong ngày trọng đại này", Hàn Canh đọc lời tuyên thệ.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 3

Hàn Canh hôn thê Lư Tĩnh San trong tiếng reo hò của mọi người. Lễ kết hôn của cặp sao được tổ chức kín đáo với số lượng khách mời hạn chế. Một số nguồn tin cho hay dàn khách mời trong đám cưới của cặp sao Hoa ngữ toàn những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí. Tuy nhiên, đến nay danh tính của các khách mời đình đám vẫn chưa được tiết lộ.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 4

Đám cưới lãng mạn như cổ tích nhưng không quá ồn ào, tiệc tùng xa hoa của cặp sao gây được cảm tình với công chúng. Hỷ sự của Hàn Canh và Lư Tĩnh San được xem là sự kiện khép lại năm 2019 trong hạnh phúc trọn vẹn của làng giải trí Hoa ngữ.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 5

Cặp sao tươi cười rạng rỡ và tình tứ bên nhau trong suốt hôn lễ. Hai người công khai tình cảm vào tháng 2/2018 sau gần 6 tháng hẹn hò. Thời điểm kết hôn đánh dấu cột mốc hơn 2 năm bên nhau của Hàn Canh và Lư Tĩnh San. Tại Trung Quốc, chuyện tình của cả hai nhận được sự ủng hộ của công chúng nhờ tình cảm bền chặt, gắn bó, không phô trương.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 6

Sao nam Đại thoại Tây du và bạn gái gặp nhau trong lễ trao giải Kim Kê tháng 9/2017. Họ cùng được mời làm người trao giải trong một hạng mục. Tài tử 33 tuổi tỏ ra ga lăng, giúp đỡ Lưu Tĩnh San bước xuống sân khấu. Khoảnh khắc đó khiến người đẹp Chiến lang 2 chú ý tới anh.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 7

Hồi tháng 9, cặp đôi được cho là đã đăng ký kết hôn và lộ thiệp mời. Tuy nhiên, vì muốn đảm bảo thông tin riêng tư, Hàn Canh không thừa nhận tin vui, anh chỉ mập mờ cho hay: "Nếu có tin tốt lành, chúng tôi nhất định sẽ chia sẻ với công chúng". Hôm 27/12, cả hai mới tung ảnh cưới được chụp ở Vạn Lý Trường Thành và thông báo tin hỷ đến công chúng.

Tài tử 'Đại thoại Tây du' hôn vợ trong lễ cưới

Nam ca sĩ Hàn Canh và người đẹp Lư Tĩnh San tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống tại New Zealand. Cặp sao kết hôn sau hơn 2 năm hẹn hò.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm