Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàn Canh và mỹ nhân 'Chiến lang 2' bí mật đăng ký kết hôn

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Hàn Canh đã kết hôn cùng bạn gái Lư Tịnh San sau hơn một năm hẹn hò. Họ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào giữa tháng 6.

Ngày 22/6, trang Sina chụp được ảnh nam ca sĩ diễn viên Hàn Canh xuất hiện tại sân bay một mình sau tin kết hôn. Hàn Canh giữ thái độ nghiêm túc, cúi chào phóng viên nhưng không tiết lộ thêm về chuyện cá nhân.

Han Canh ket hon anh 1
Hàn Canh xuất hiện nhưng vẫn không lên tiếng về thông tin kết hôn.

Ngày 21/6, các trang báo Hong Kong đăng tải tin tức Hàn Canh kết hôn với bạn gái Lư Tịnh San. Cùng với đó, các trang này công bố giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi. Theo đó, họ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Hong Kong vào giữa tháng 6. Một số đồng nghiệp cho biết đã gửi lời chúc mừng đến hai nghệ sĩ.

Ngay sau đó, Sina đã liên lạc với công ty quản lý của nam ca sĩ nhưng nhận được câu trả lời mập mờ: "Nếu có tin tốt lành, chúng tôi nhất định sẽ chia sẻ với công chúng".

Tháng 2/2018, Hàn Canh lần đầu công khai bạn gái trên trang cá nhân. Quản lý của nữ diễn viên Chiến lang 2 xác nhận họ đã hẹn hò sau khi gặp nhau tại lễ trao giải Kim kê Bách hoa vào tháng 9/2017.

Han Canh ket hon anh 2
Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè trong làng giải trí.

Hàn Canh sinh năm 1984, anh từng là thành viên nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc Super Junior. Sau đó, nam nghệ sĩ về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Hiện tại, Hàn Canh gây chú ý với vai trò diễn viên nhờ một số phim như Đại thoại Tây du 3, Gửi thanh xuân mà ta đã mất.

Hàn Canh là nam nghệ sĩ đào hoa trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng bị đồn hẹn hò với Lý Tiểu Lộ, Giang Khải Đồng, Quách Bích Đình. Tuy nhiên, anh luôn im lặng khi vướng tin đồn.

Trong khi đó, Lư Tịnh San sinh năm 1985 tại Hong Kong, trong một gia đình có cha là diễn viên võ thuật người Mỹ - Roy Horan. Trước khi đến với Hàn Canh, cô yêu đầu bếp người Mỹ Christian Mongendre. Họ bên nhau suốt 5 năm nhưng đổ vỡ sau khi Lư Tịnh San xiêu lòng trước Hàn Canh.

Lâm Chí Linh muốn có cặp song sinh sau khi kết hôn ở tuổi 45

"Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan" Lâm Chí Linh bày tỏ mong muốn có cặp sinh đôi sau khi công bố kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm