Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Đại thoại Tây du' hôn vợ trong lễ cưới

Nam ca sĩ Hàn Canh và người đẹp Lư Tĩnh San tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống tại New Zealand. Cặp sao kết hôn sau hơn 2 năm hẹn hò.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 1

Ngày 31/12, Sina đưa tin Hàn Canh và người đẹp Lư Tĩnh San tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống tại New Zealand với sự tham gia của đông đảo bạn bè và họ hàng hai bên gia đình. Cặp sao hẹn hò hơn 2 năm trước khi đi đến đám cưới.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 2

Lư Tĩnh San và Hàn Canh dâng trà cho cha mẹ theo phong tục truyền thống. Trong lúc kính trà cho bố mẹ người đẹp Hong Kong, cựu thành viên nhóm Super Junior còn hài hước nhại lại giọng nói chuyện thường ngày của bố vợ ngoại quốc khiến mọi người bật cười.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 3

Đôi uyên ương hôn nhau thắm thiết trong hôn lễ. Trước đó nam diễn viên còn cúi người mang giày cho Lư Tĩnh San với ý nghĩa xem cô như một nàng công chúa, trân trọng và nâng niu suốt cuộc đời.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 4

Trước khi các nghi lễ diễn ra, cặp đôi cũng tung ra ảnh cưới trong trang phục truyền thống Trung Quốc và dành cho nhau những ngôn từ ngọt ngào trên mạng xã hội. "Chào em, tình yêu của anh Tĩnh San", cựu thành viên nhóm nhạc Super Junior viết. Đáp lại hôn thê, người đẹp Chiến lang 2 cũng chia sẻ dòng trạng thái với nội dung tương tự: "Chào anh, tình yêu của em Hàn Canh".

Han Canh,  Lu Tinh San anh 7

Sao nam Đại thoại Tây du và bạn gái gặp nhau trong lễ trao giải Kim Kê tháng 9/2017. Họ cùng được mời làm người trao giải trong một hạng mục.

Han Canh,  Lu Tinh San anh 8
Trước đó, Lư Tĩnh San quen một bạn trai người nước ngoài làm đầu bếp. Cặp đôi từng mở nhà hàng chung nhưng chia tay sau khi nữ diễn viên phải lòng Hàn Canh. Hồi tháng 9, cặp đôi được cho là đã đăng ký kết hôn và lộ thiệp mời. Tuy nhiên, vì muốn đảm bảo thông tin riêng tư, Hàn Canh không thừa nhận tin vui, anh chỉ mập mờ cho hay: "Nếu có tin tốt lành, chúng tôi nhất định sẽ chia sẻ với công chúng". Hôm 27/12, cả hai mới tung ảnh cưới được chụp ở Vạn Lý Trường Thành và thông báo tin hỷ đến công chúng.

Ảnh cưới ở Vạn Lý Trường Thành của Hàn Canh và mỹ nhân 'Chiến Lang'

Nam ca sĩ Hàn Canh và nữ diễn viên Lư Tĩnh San chụp ảnh cưới trên Vạn Lý Trường Thành. Cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 31/12 tại New Zealand.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm