Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên Cha In Ha sẽ không được khám nghiệm tử thi

Đại diện cơ quan cảnh sát thông báo họ sẽ không khám nghiệm tử thi Cha In Ha theo yêu cầu từ người nhà nam diễn viên. Thông tin về nguyên nhân cái chết hiện còn bỏ ngỏ.

Hôm 4/12, cảnh sát Hàn Quốc thông báo họ sẽ không thực hiện khám nghiệm tử thi đối với Cha In Ha theo ý nguyện của gia đình nam diễn viên. Trước đó một ngày, thi thể của anh được quản lý tìm thấy tại nhà riêng.

Đại diện cơ quan cảnh sát tiết lộ: “Chúng tôi không có thông tin gì để chia sẻ về cái chết của Cha In Ha. Chúng tôi không khám nghiệm tử thi bởi đó là yêu cầu từ gia đình nam ca sĩ. Tại hiện trường không phát hiện thấy di chúc hoặc di thư. Chúng tôi cũng không có thông tin nào về nguyên nhân cái chết”.

khong kham nghiem tu thi Cha In Ha anh 1
Gia đình Cha In Ha yêu cầu cảnh sát không khám nghiệm tử thi.

Cha In Ha tên thật là Lee Jae Ho. Anh cao 1,83 m, tốt nghiệp đại học Chung-Ang. Tài tử ra mắt khán giả vào năm 2017 qua bộ phim You, Deep Inside of Me.

Sau đó, anh sắm vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình như Temperature of Love, Wok of Love, Clean with Passion for Now hay The Banker. Dòng trạng thái cuối cùng của nam diễn viên trên Instagram trước khi qua đời là: “Mọi người, hãy cẩn thận”.

Trước sự ra đi đột ngột của Cha In Ha, công ty đại diện cho nam diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi hết sức đau lòng khi phải thông báo tin buồn với những ai từng yêu quý và ủng hộ nam diễn viên Cha In Ha. Cho đến nay, sự thật vẫn còn quá khó để chấp nhận đối với chúng tôi. Công ty nghiêm túc yêu cầu mọi người không phát tán thông tin thiếu có căn cứ để gia đình có thể tiễn đưa anh ấy ra đi một cách yên bình nhất”.

khong kham nghiem tu thi Cha In Ha anh 2
Thông điệp cuối cùng của nam diễn viên trên Instagram trước khi qua đời là: “Mọi người, hãy cẩn thận”.

Ngoài ra, đơn vị quản lý cũng thông báo tang lễ của Cha In Ha sẽ được tổ chức kín đáo. Sự ra đi của tài tử họ Cha đã khiến danh sách những nghệ sĩ Hàn Quốc chết trẻ trong năm 2019 thêm kéo dài.

Cuối tháng 10, dư luận Hàn xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Sulli của nhóm f(x) tự tử tại nhà riêng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Hơn một tháng sau, bạn thân của Sulli là Goo Hara cũng qua đời tại nhà riêng do tự sát và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Chuỗi cái chết thương tâm làm bùng lên tranh cãi về áp lực đối với các nghệ sĩ trẻ trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, bao gồm những yêu cầu khắc nghiệt của công ty quản lý và ánh mắt khắt khe từ người hâm mộ.

Tài tử Cha In Ha đột tử ở tuổi 27

Nghệ sĩ Hàn Quốc trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 27. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân khiến Cha In Ha đột tử.




Minh Quân

Bạn có thể quan tâm