Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Trung Quốc bị tố ngoại tình với nhiều cô gái

Thành viên nhóm R1SE lao đao danh tiếng sau khi bị bạn gái cũ tố "bắt cá hai tay".

Ngày 5/12, Sina đưa tin nam ca sĩ thần tượng Yên Hủ Gia bị bạn gái cũ tố ngoại tình trong thời gian cả hai còn hẹn hò.

Trong bài "bóc phốt", cô cho biết từng bí mật yêu đương với thành viên nhóm R1SE một thời gian khá dài. Để chứng minh lời nói của mình là xác thực, cô chia sẻ thêm nhiều hình ảnh thân mật với nam ca sĩ.

Yen Hu Gia ngoai tinh anh 1

Yên Hủ Gia bị bạn gái cũ tố lăng nhăng.

Người đẹp này cho biết cả hai quen nhau khi còn là học sinh tiểu học. Đến tháng 11/2019, họ gặp lại và bắt đầu quan hệ tình ái.

Tuy nhiên, sắp đến ngày kỷ niệm một năm yêu nhau, Yên Hủ Gia đột ngột thay đổi thái độ và có nhiều biểu hiện đáng ngờ. Sau đó, cô phát hiện bạn trai ngoại tình với người khác.

Thay vì ra mặt giải quyết, sau hành động "tra nam", nghệ sĩ trẻ cắt đứt liên lạc với bạn gái. Phẫn nộ trước thái độ trốn tránh của Yên Hủ Gia, cô gái quyết định lên mạng vạch trần cách ứng xử tồi tệ của bạn trai cũ.

Cùng ngày, một người tự nhận là nhân viên của Wajijiwa tiết lộ Yên Hủ Gia "bắt cá" đến tận 4 cô gái.

Yen Hu Gia ngoai tinh anh 2

Yên Hủ Gia nổi tiếng sau chương trình Sáng tạo doanh.

"Tôi cần thuốc trợ tim khẩn cấp. Thật không thể tin được tuổi còn nhỏ mà đã học đòi thói làm tra nam. Mới đầu tưởng là 2 người, hỏi ra mới biết tới tận 4 người. Không biết còn che đậy bao nhiều cô nữa. Tôi đoán con số không dừng lại ở đây", người này viết trên trang cá nhân.

Vụ việc ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Từ khóa "Yên Hủ Gia ngoại tình" đứng vị trí số một trong bảng tìm kiếm chủ đề trên Weibo.

Hiện tại, phía Wajijiwa vẫn chưa đưa ra phản hồi về vụ bê bối của nghệ sĩ dưới trướng. Trên mạng xã hội, khán giả không ngừng chỉ trích và tẩy chay nam ca sĩ.

Yên Hủ Gia sinh năm 2000, hiện là thành viên của nhóm nhạc thần tượng R1SE. Anh bước chân vào giới giải trí từ năm 2015 sau khi trở thành thành viên của nhóm nhạc X-Nine.

Năm 2019, nam ca sĩ tham gia chương trình Sáng tạo doanh và giành được vị trí thứ 3 trong vòng chung kết. Ngoại hình sáng và tài năng nổi trội giúp Yên Hủ Gia được khán giả yêu thích, sở hữu lượng fan hùng hậu.

Scandal tình ái của Yên Hủ Gia một lần nữa khiến hình ảnh và danh tiếng của R1SE lao dốc. Mở đầu là đội trưởng Châu Chấn Nam bị tẩy chay vì cha mẹ lừa đảo, nợ nần chồng chất. Tiếp đó, Nhậm Hào, Hạ Chí Quang và Trương Nhan Tề đều lần lượt vướng vào rắc rối đời tư.

Nam ca sĩ Trung Quốc bị chỉ trích vì cha mẹ lừa đảo hàng triệu USD

Châu Chấn Nam, thành viên nhóm nhạc thần tượng R1SE bị chỉ trích khi thông tin cha mẹ anh nợ 18 triệu USD bị tiết lộ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm