Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi lấy lại nhan sắc

Sau khi giảm cân, Lưu Diệc Phi lấy lại nhan sắc vốn có. Loạt ảnh mới của cô nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ.


Luu Diec Phi anh 3

Bộ ảnh được chụp sau khi Lưu Diệc Phi quay trở về Trung Quốc và hoàn thành thời gian cách ly y tế. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi trước nhan sắc của nữ diễn viên. Trong loạt ảnh mới, người đẹp được nhận xét đã giảm cân rất nhiều, quay trở về vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Luu Diec Phi anh 4

"Thần tiên tỷ tỷ đã trở lại", "Thế mới thấy cân nặng có tầm ảnh hưởng thế nào đến nhan sắc phụ nữ", "Xuất sắc! Kiêu sa và kiều diễm như một công chúa thực thụ", cư dân mạng dành nhiều lời có cánh cho Lưu Diệc Phi. Thời gian trước, sao nữ 33 tuổi khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng khi lao dốc nhan sắc vì tăng cân quá đà sau khi đóng Hoa Mộc Lan.

Luu Diec Phi anh 5

Lưu Diệc Phi được nhận xét đẹp ở mọi góc độ. Nhiều năm qua, cô vẫn được yêu mến gọi danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Theo truyền thông Trung Quốc, đến nay showbiz Trung Quốc vẫn chưa tìm được mỹ nhân xứng đáng kế thừa danh hiệu này của nữ diễn viên.

Luu Diec Phi anh 6

Gần đây, bom tấn Disney Hoa Mộc Lan do nữ diễn viên đóng chính được công chiếu và gây thất vọng lớn khi thảm bại ngay trên chính quê nhà. Đây là tác phẩm được phía Lưu Diệc Phi kỳ vọng giúp cô tỏa sáng sau nhiều năm mờ nhạt. Diễn xuất đơ cứng, "10 cảnh như một" không đẩy được cảm xúc nhân vật lên tới cao trào của sao nữ một lần nữa được tái diễn trong bộ phim.

Luu Diec Phi anh 7
Sau khi hoàn thành bộ phim Hoa Mộc Lan vào giữa năm 2019, Lưu Diệc Phi không vội vã nhận dự án mới. Nữ diễn viên dành thời gian du lịch, khám phá mọi nơi cùng người thân và sau đó sang Mỹ quảng bá cho bom tấn của Disney.

Ai khiến Lưu Diệc Phi, Dương Mịch bị gọi là ác mộng diễn xuất?

Châu Đông Vũ trở thành "Ảnh hậu Tam Kim" trẻ nhất trong lịch sử khiến các đàn chị như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch bị chỉ trích là bất tài.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina

Bạn có thể quan tâm