Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Bến Tre sắp ra mắt tại Hàn Quốc

Đặng Hồng Hải được chú ý khi tham gia chương trình của Mnet năm 2022. Anh sắp ra mắt trong nhóm nhạc của công ty DongGyo Entertainment.

Dang Hong Hai anh 3

Đặng Hồng Hải sinh năm 2003, gây chú ý tại cuộc thi Boys Planet của Mnet phát sóng năm 2022. Thời gian đó, nam ca sĩ tham gia chương trình với tư cách thực tập sinh của Fantagio - công ty quản lý của Astro và Weki Meki. Đặng Hồng Hải lập tức được quan tâm với gương mặt sáng sân khấu và thế mạnh về ca hát.

Dang Hong Hai anh 10

Vừa qua, Đặng Hồng Hải tham dự Seoul Fashion Week 2024 cùng nhóm nhạc chung công ty là DKZ. Hiện, người hâm mộ Việt Nam rất mong đợi các hoạt động của Đặng Hồng Hải. Trước anh, Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng, đến từ Yên Bái) đã ra mắt và tạo nhiều dấu ấn trong nhóm nhạc Tempest.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Ảnh: Mnet, Fansite

Bạn có thể quan tâm