Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam bệnh nhân nhảy từ tầng 3 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Ngày 25/2, Công an thành phố Bắc Giang đang làm rõ vụ một bệnh nhân nam nhảy từ tầng 3 tòa nhà G của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xuống tầng 1 và tử vong.

Khoảng 11h5 ngày 25/2, Công an thành phố Bắc Giang tiếp nhận tin báo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang về việc phát hiện ông P.V.G. (sinh năm 1969, trú tại xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), trèo lên lan can tầng 3 tòa nhà G của bệnh viện nhảy xuống tầng 1. Nạn nhân rơi xuống với tư thế nằm ngửa, sau đó tử vong.

Ông G. đang là bệnh nhân điều trị bệnh suy tim tại khoa tim mạch của bệnh viện.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố đã đến tổ chức điều tra, xác minh, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh, các nhân chứng đang điều trị ở cùng phòng với nạn nhân cho biết có nhìn thấy ông P.V.G. đi ra ngoài hành lang và trèo lên lan can đi 2-3 bước thì nhảy xuống tầng.

Ông P.V.G. vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh từ ngày 6/2 để điều trị bệnh suy tim giai đoạn IV.

Sau khi khám nghiệm bên ngoài tử thi (do gia đình có đơn xin không mổ tử thi), công an xác định ban đầu không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Cơ quan điều tra Công an thành phố đã bàn giao tử thi cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Cứu bé gái trèo ra ban công tầng 15 chung cư

Bé gái 11 tuổi trèo ra ban công và có ý định nhảy xuống từ tầng 15 chung cư B15 Nguyễn Cảnh Dị (Hoàng Mai, Hà Nội). Cảnh sát sau đó đã giải cứu cháu bé an toàn.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm