Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2016 - người tuổi Hợi tăng cường hợp tác

Người tuổi Hợi sẽ có một năm tương đối khó khăn, nhưng lại có những khoản thu nhập bất ngờ. Hãy tìm kiếm sự hợp tác thay vì hành động độc lập.

Năm 2016, người tuổi Hợi sẽ có tự do để làm bất kỳ điều gì mình muốn. Bạn sẽ đối mặt với những thử thách trong cuộc sống bằng sự lạc quan và tự tin. Bạn vừa quyết đoán, vừa linh hoạt trong cách tiếp cận vấn đề.

Bạn nên tìm kiếm sự hợp tác của người khác. Hãy cố gắng xây dựng các mối quan hệ xã hội quyền lực mới, họ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển của bản thân.

Vị trí các vì sao năm nay sẽ buộc bạn phải làm việc cật lực hơn, bằng cách nhận sự giúp đỡ. Đừng vội cam kết, và đừng quên những ưu tiên của mình.

Cuối tháng 7, bạn sẽ có nhiều cơ hội giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn cũng dễ bị lợi dụng cho mục đích của họ, nên hãy chú ý tìm hiểu động cơ.

Tình cảm

Từ đầu năm 2016, người tuổi Hợi sẽ có đời sống tình cảm vô cùng dễ chịu. Tất cả mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng mà không có khó khăn.

Bạn sẽ có thể cuốn hút người khác giới mà không phải quá nỗ lực. Các mối quan hệ mới đơm hoa kết trái. Đời sống tình cảm của bạn thăng hoa. Đây là năm tuyệt vời cho những cặp đã kết hôn lên kế hoạch mang thai và sinh em bé.

Những người độc thân có khả năng tìm được đối tác vào tháng 5 ở nước ngoài, khi đang đi công tác hoặc du lịch. Nhiều khả năng đó có thể là người ngoại quốc. Đừng xác định mối quan hệ nghiêm túc một cách quá vội vã vì bạn có thể sẽ mù quáng trong tình yêu.

Khi cơ hội này đã qua đi, một cơ hội mới sẽ nảy sinh vào tháng 9 và tháng 11. Bạn sẽ tìm được đối tác tình yêu trong những cuộc gặp gỡ xã giao ở chính nước mình. Mối quan hệ này có khả năng trở nên nghiêm túc và kết thúc bằng đám cưới. Các cặp đôi đang yêu cũng nên cân nhắc về chuyện cưới xin trong thời gian này.

Sự nghiệp và tài chính

Những mục tiêu nghề nghiệp của bạn sẽ rất rõ ràng trong năm 2016. Bạn sẽ tập trung mọi nỗ lực để đạt được chúng cho tới tháng 9. Bạn nên phát triển mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, các sếp lớn và khách hàng ở nơi công sở. Làm việc theo nhóm sẽ không cản trở sự phát triển cá nhân, thậm chí nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận bằng những phần thưởng.

Những người làm kinh doanh nên khởi đầu các phi vụ mới năm nay và mở rộng thị trường  bằng cách tìm kiếm khách hàng mới. Sự tự tin của bạn sẽ tăng lên, và bạn có thể nêu ý kiến của mình mà không làm tổn thương người khác. Hãy cẩn thận với những mối quan hệ mới trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

Trước mùa hè, người tuổi Hợi có xu hướng vung tiền cho bản thân và gia đình với những món đồ xa xỉ. Điều này có thể làm cân bằng tài chính của bạn bị thâm hụt. Đầu năm 2016 là lúc bạn khá bất cẩn trong chi tiêu. Bạn cần nghĩ đến những cách khác để làm vui lòng gia đình mà không phải chi quá nhiều tiền.

Tình hình tài chính trở nên rõ ràng hơn từ tháng 7 đến hết năm. Bạn nên nghĩ cách kiếm thêm tiền bằng cách tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới hoặc thêm việc. Khoản phụ trội nên được đầu tư vào chứng khoán và các khoản đầu tư dài hạn sau khi nghiên cứu chi tiết.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi sẽ rất tuyệt vời từ đầu năm đến tháng 9. Sự tự tin của bạn tăng lên và bạn sẽ có cách sống lành mạnh. Bạn chỉ cần ngủ nghỉ đầy đủ để giữ dáng.

Trong những tháng mùa đông, năng lượng của bạn sẽ giảm đi. Đây là lúc bạn cần thư giãn để tránh suy nhược thần kinh. Cần lưu ý đến sức khỏe đặc biệt vào tháng 12.

Bạn nên chú ý đến sự cần thiết của việc thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn có thể đi du lịch tới những nơi nghỉ dưỡng để làm trẻ hóa cơ thể.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm