Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nagelsmann thất vọng với Chelsea

Chelsea cho HLV Julian Nagelsmann cảm giác không chắc chắn về việc trở thành thuyền trưởng của đội bóng sau mùa giải này.

HLV Nagelsmann vỡ mộng dẫn dắt Chelsea. Ảnh: Reuters.

Sau những cuộc đàm phán ban đầu, Julian Nagelsmann tin chắc bản thân sẽ trở thành HLV trưởng Chelsea. Ban lãnh đạo "The Blues" cũng đánh giá cao ý tưởng của vị HLV trẻ tuổi này.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, cựu HLV Bayern Munich cảm thấy thất vọng khi phát hiện ra cuộc đàm phán với CLB thành London chỉ là thủ tục. Thay vào đó, Chelsea tiến hành xem xét nhiều ứng cử viên khác và chưa có quyết định chọn Nagelsmann.

Do đó, Nagelsmann không còn hứng thú với việc làm HLV trưởng Chelsea. The Athletic tiết lộ thêm chiến lược gia người Đức muốn chốt tương lai sớm nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn cân nhắc và muốn có thêm những cuộc thảo luận khác.

Ban lãnh đạo Chelsea đã nói với Nagelsmann cũng như các HLV khác rằng họ cần trải qua một quá trình chọn lọc kỹ càng trước khi ra quyết định. Với việc HLV Nagelsmann cũng như Luis Enrique rút lui khỏi cuộc đua, cơ hội trở thành HLV trưởng của Chelsea đối với Mauricio Pochettino trở nên rất sáng. Ngoài ra, "The Blues" cũng quan tâm tới Vincent Kompany của Burnley.

Với Nagelsmann, vị HLV này đang nhắm tới cơ hội dẫn dắt Tottenham Hotspur ở mùa giải tới. Guardian tiết lộ Nagelsmann sẵn sàng đến Tottenham. Nếu Tottenham muốn ký hợp đồng với Nagelsmann, họ phải đàm phán cùng Bayern.

"Gà trống" có thể mất khoản phí không nhỏ để trả cho CLB nước Đức. Nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn trả lương đều đặn cho chiến lược gia này. Hợp đồng cựu thuyền trưởng Leipzig ký cùng Bayern Munich có thời hạn tới tận năm 2026.

Bạn gái của Nagelsmann, Lena Wurzenberger, được cho là đã từ chối một công việc ở Munich (Đức) để sẵn sàng chuyển sang nước Anh. Đây là một dấu hiệu khác cho thấy HLV sinh năm 1987 có thể làm việc tại xứ sương mù trong mùa giải tới.

Gallagher: 'Chelsea có nhiều cơ hội ngon hơn Real' Thua 0-2 trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4, tiền vệ của Chelsea vẫn cho rằng "The Blues" đã tiến bộ nhiều so với phong độ gần đây.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Pochettino khiến cầu thủ Chelsea phấn khích

Các cầu thủ Chelsea phấn khích khi Mauricio Pochettino gây ấn tượng được với ban lãnh đạo và có thể trở thành tân HLV trưởng của đội bóng.

Nagelsmann vẫn nuôi mộng đến Ngoại hạng Anh

Sau khi rút khỏi cuộc đua ngồi vào ghế nóng Chelsea, HLV Julian Nagelsmann đang nhắm tới cơ hội dẫn dắt Tottenham Hotspur ở mùa giải tới.

Man City đàm phán chiêu mộ tiền vệ Chelsea

HLV Pep Guardiola muốn có chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic để làm dày tuyến giữa Man City mùa tới.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm