Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City đàm phán chiêu mộ tiền vệ Chelsea

HLV Pep Guardiola muốn có chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic để làm dày tuyến giữa Man City mùa tới.

Kovacic (trái) được Man City theo đuổi. Ảnh: Reuters.

Trong bối cảnh Kalvin Phillips chưa hòa nhập, còn Ilkay Gundogan và Bernardo Silva có khả năng chia tay sân Etihad hè này, HLV Pep Guardiola xác định Kovacic là phương án bổ sung lý tưởng.

"The Citizens" cũng theo đuổi Jude Bellingham nhưng mức giá của ngôi sao trẻ người Anh quá đắt đỏ. Việc bỏ ra một số tiền gần 150 triệu bảng để chiêu mộ Bellingham sẽ khiến Man City gặp vấn đề về Luật công bằng Tài chính. Do đó, Kovacic lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League.

Theo AS, người đại diện của Kovacic đã có mặt ở London để đàm phán với Man City về vụ chuyển nhượng tiềm năng. Nguồn tin khẳng định phía Man City và cả Kovacic bước đầu đều cảm thấy hài lòng.

Chelsea chuẩn bị thanh lý đội hình trong hè 2023. "The Blues" hiện có hơn 30 cầu thủ đội một, cộng với những bản hợp đồng cho mượn sẽ trở lại và một số tân binh sắp cập bến Stamford Bridge, chẳng hạn như trường hợp của Christopher Nkunku.

Kovacic chỉ còn một năm trong hợp đồng, vì vậy Man City không phải chi một số tiền lớn để thuyết phục Chelsea nhả người. CLB thành London cũng sẵn sàng cho phép tiền vệ người Croatia ra đi để tránh mất trắng. Mức giá của cựu sao Real Madrid rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Pep Guardiola đánh giá cao Kovacic. Ông tin rằng nguồn năng lượng và kỹ năng của cầu thủ này giúp ích nhiều cho đội bóng. Trong thất bại 0-1 của Chelsea trước Man City hôm 23/1, Guardiola dành nhiều thời gian để trò chuyện với Kovacic sau trận.

Kovacic không còn chắc chắn về tương lai của mình tại Chelsea. CLB chủ sân Stamford Bridge đang thay máu hàng tiền vệ và và hè này là cơ hội tốt nhất để cầu thủ người Croatia tìm kiếm thử thách mới.

Biếm họa nội bộ Bayern lục đục Những bất ổn khiến Bayern bị Man City loại khỏi tứ kết Champions League 2022/23 được Bleacher Report thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Arsenal tự dâng chức vô địch Premier League vào tay Man City?

Không phải Arsenal, Man City mới là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch Premier League 2022/23.

Pep cảnh báo Man City về cú ăn ba

Thuyền trưởng Man City khẳng định đội bóng của ông còn rất xa cú ăn ba Champions League, FA Cup và Ngoại hạng Anh mùa này.

Haaland làm thay đổi bộ mặt của Man City

Sự xuất hiện của Erling Haaland giúp Man City sở hữu một trong những tay ghi bàn đáng gờm nhất châu Âu, đồng thời giúp HLV Pep Guardiola đa dạng hóa chiến thuật.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm