Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino khiến cầu thủ Chelsea phấn khích

Các cầu thủ Chelsea phấn khích khi Mauricio Pochettino gây ấn tượng được với ban lãnh đạo và có thể trở thành tân HLV trưởng của đội bóng.

Pochettino nhiều khả năng trở thành HLV trưởng Chelsea. Ảnh: Reuters.

Theo Telegraph, Chelsea tổ chức nhiều cuộc nói chuyện với Pochettino và những tín hiệu tích cực cũng xuất hiện. Thông tin này được lan truyền đến phòng thay đồ của đội bóng.

Các cầu thủ Chelsea rất phấn khích khi HLV Pochettino có thể lên nắm quyền. Họ đánh giá cao khả năng huấn luyện, kỹ năng truyền động lực, làm tâm lý và kinh nghiệm của chiến lược gia người Argentina.

Truyền thông xứ sở sương mù cho biết Pochettino cũng giành được sự tôn trọng khi nói tiếng Anh rất giỏi, am hiểu Premier League nhờ từng dẫn dắt TottenhamSouthampton.

Đặc biệt, chủ tịch Todd Boehly và các cộng sự ấn tượng với tầm nhìn được đánh giá là rất rõ ràng của Pochettino. Hiện tại, Pochettino là ứng viên số một trong cuộc đua đến chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea.

Người xếp thứ hai chính là Vincent Kompany, HLV đã giúp Burnley giành quyền thăng hạng Premier League 2023/24 trước 7 vòng đấu. Thông tin về ứng viên thứ ba chưa được xác định cụ thể nhưng "The Blues" được đồn rằng dành sự quan tâm đến Ange Postecoglou của Celtic và HLV Arne Slot của Feyenoord.

Trong khi đó, hai chiến lược gia danh tiếng là Julian Nagelsmann và Luis Enrique đã rời khỏi cuộc đua. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Nagelsmann không còn hứng thú với việc làm HLV trưởng của Chelsea. Nguyên nhân là chiến lược gia người Đức muốn chốt tương lai sớm nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn đang cân nhắc và cần có thêm những cuộc thảo luận.

Biếm họa ông chủ vào phòng thay đồ Chelsea Sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League 2022/23, ông chủ Todd Boehly xuất hiện trong phòng thay đồ Chelsea với những phát biểu dưới góc nhìn hài hước.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Nagelsmann vẫn nuôi mộng đến Ngoại hạng Anh

Sau khi rút khỏi cuộc đua ngồi vào ghế nóng Chelsea, HLV Julian Nagelsmann đang nhắm tới cơ hội dẫn dắt Tottenham Hotspur ở mùa giải tới.

Hai ứng viên sáng giá cạnh tranh 'ghế nóng' tại Chelsea

Julian Nagelsmann có cơ hội trở thành tân HLV trưởng Chelsea nhưng ông sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Mauricio Pochettino.

7 ngôi sao sắp bị Chelsea thanh lý

Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ mà Chelsea dự định chia tay ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm