Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal vui vẻ đánh cặp với bạn gái cũ của Puyol

Ngôi sao quần vợt người Tây Ban Nha rất hào hứng khi được chọn đánh đôi với siêu mẫu Malena Costa trong một trận đấu trình diễn tại Madrid.

Rafael Nadal tỏ ra rất háo hức tham dự một trận đấu biểu diễn được tổ chức tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha), đặc biệt khi người đánh cặp với anh lại là siêu mẫu xinh đẹp Malena Costa.
Màn trình diễn của cả hai nhận được sự quan tâm từ đông đảo quan khách đến dự sự kiện.
Cử chỉ thân thiết của tay vợt số 5 thế giới và siêu mẫu hàng đầu xứ sở đấu bò.
Tham dự trận đấu còn có sự góp mặt của MC nổi tiếng Arturo Valls và các người mẫu Juan Betancourt, Cristina Tosio, Andres Velencoso.
Các nhân vật chính vui vẻ chụp hình lưu niệm.
Malena Costa hiện là người mẫu rất đắt show tại Tây Ban Nha. Tiếng tăm của chân dài 26 tuổi từng nổi như cồn khi trở thành bạn gái của cựu trung vệ đội trưởng Barcelona, Carles Puyol.
Sau khi chia tay Puyol, Malena tiếp tục lao vào vòng tay một cầu thủ bóng đá khác, Mario Suarez, tiền vệ phòng ngự đang khoác áo Fiorentina.
Mùa giải 2015, Nadal thi đấu không thành công khi có thời điểm anh bị đánh bật khỏi top 10 ATP sau thất bại trước Novak Djokovic tại tứ kết Roland Garros. Tuy nhiên, nhờ thành tích lọt sâu ở các giải đấu lớn cuối năm, Rafa đã trở lại top 5 thế giới.

Nadal - sự kết thúc và khởi đầu cho hy vọng mới

Từng có thời điểm Rafa chìm sâu trong tuyệt vọng khi liên tiếp thất bại theo kịch bản không ngờ. Song, "Ông vua sân đất nện" đang có dấu hiệu bừng tỉnh sau một năm đầy biến động.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm