Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal nhẹ nhàng vào vòng 4 Australian Open

Chỉ mất hơn 2 tiếng đồng hồ, Nadal dễ dàng khuất phục Dudi Sela 3-0 (6-1, 6-0, 7-5) để giành vé vào vòng 4 Australian Open.

Sau cú hút chết trước Tim Smyczek tại vòng 2, Rafael Nadal nhập cuộc tập trung hơn rất nhiều trong cuộc chạm trán với Dudi Sela. Khi Rafa trở lại với bản ngã và phong độ thực sự, gần như chẳng có cơ hội nào được dành cho tay vợt đang xếp hạng 106 thế giới.

Nadal không mất nhiều sức lực để giành vé vào vòng 4. Ảnh: Getty Images

Thế trận vượt trội được Nadal thể hiện qua các thống kê, điểm ace (4 so với 2), tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm (76% so với 59%), tỷ lệ giao bóng 2 ăn điểm (63% so với 37%) và đặc biệt là điểm winner (43 so với 20). Vời đẳng cấp vượt trội, hạt giống số 3 dễ dàng giành vé vào vòng 4 bằng chiến thắng 3-0 (6-1, 6-0, 7-5) sau hơn 2 giờ đồng hồ.

Ở vòng 4, Nadal sẽ gặp một thử thách thật sự khi phải chạm trán Kevin Anderson. Chiến thắng 3-0 (6-4, 7-6, 7-6) trước Richard Gasquet chi là một trong những màn trình diễn ấn tượng mà hạt giống số 14 thể hiện trong thời gian gần đây.

Nội đung đơn nữ cũng không chứng kiến bất ngờ nào xảy ra khi cả hai hoa khôi của làng banh nỉ là Eugenie Bouchard và Maria Sharapova đều giành những chiến thắng thuyết phục trước Caroline Garcia và Zarina Diyas.

Federer thua sốc tại vòng 3 Australian Open

Từng đánh bại Andreas Seppi trong cả 10 lần chạm trán trước đó nhưng Roger Federer lại bất ngờ bị chính đối thủ người Italy loại ở cuộc so tài tại vòng 3 Australian Open.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm