Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi mới của làng quần vợt Nga đột tử ở tuổi 23

Tay vợt được ví như nữ hoàng sắc đẹp mới của làng quần vợt Nga, Violetta Degtiareva đã qua đời vì trụy tim.

Theo Daily Mail, Violetta Degtiareva đã bị trụy tim trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, các nguồn tin vẫn chưa xác định tay vợt 23 tuổi qua đời tại trung tâm huấn luyện hay trên đường tới bệnh viện.

Quần vợt Nga chịu mất mát lớn khi Violetta đột tử. Ảnh: Daily Mail

Những thông tin về cái chết của Violetta ban đầu chưa được công bố rộng rãi. Chỉ tới khi đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết của cô, Anastasia Vdovenco đăng tải lời chia buồn trên tài khoảng Facebook cá nhân: “Thật khó để tin vào sự thật này. Hãy yên nghỉ nhé bạn của tôi”, người hâm mộ quần vợt Nga mới thực sự bàng hoàng.

Violetta Degtiareva sinh ngày 09/07/1991 tại thành phố Rostov, miền tây nước Nga, sát biên giới Ukraine. Trước khi qua đời, Violetta xếp vị trí 1.084 trên BXH WTA (vị trí cao nhất trong sự nghiệp của cô là 947). Tay vợt 23 tuổi từng lọt vào tới tứ kết một giải ITP diễn ra ở Thỗ Nhĩ Kỳ và đó cũng là thành tích tốt nhất của cô.

Dẫu tài năng còn thua xa những bậc đàn chị như Anna Kournikova hay Maria Sharapova song Violetta vẫn được người hâm mộ xứ sở bạch dương ví như hoa khôi mới hay “Kournikova mới” nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng của một người mẫu.

10 bóng hồng khiến cầu trường Australian Open dậy sóng

Ngoài những trận cầu đỉnh cao tại Australian Open 2015, người hâm mộ còn đặc biệt trông chờ sự hiện diện của những bóng hồng sắc nước hương trời nổi danh làng banh nỉ thế giới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm