Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rafael Nadal ngỡ ngàng khi nghe tin Zidane từ chức

Sau trận đấu tại vòng 2 Pháp mở rộng kết thúc, tay vợt số 1 thế giới tỏ ra hết sức bất ngờ khi nhận tin HLV của đội bóng anh yêu thích Zidane tuyên bố từ chức.

Bước vào phòng họp báo, Nadal đã có thêm những chia sẻ: "Tôi vô cùng ngỡ ngàng khi nhận được thông tin HLV Zidane chia tay Real Madrid. Bởi lẽ trước đó, không có một dấu hiệu nào cho thấy một cuộc chia tay, thậm chí Zidane còn nói anh ấy muốn tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Hôm nay quả là một ngày buồn bã với Real".

Rafael Nadal đang có mặt tại Paris để chinh phục danh hiệu Pháp mở rộng lần thứ 11. “Ông vua sân đất nện” dễ dàng đánh bại đối thủ người Argentia Guido Pella với tỷ số 3-0 (6-2, 6-1, 6-1) để vào vòng 3 gặp Richard Gasquet tại giải Grand Slam thứ 2 trong năm.

Ngay sau khi biết được tin HLV Zidane từ chức, Nadal đã có những phát biểu trên sân đấu. "Đương nhiên đó là một bất ngờ với tất cả mọi người. Thật khó để chấp nhận việc ông ấy từ chức. Ông ấy luôn tích cực và tin tưởng vào các cầu thủ, đội bóng. Ông xứng đáng nhận được những gì tốt hơn cho bản thân".

Nadal ngo ngang khi nghe tin Zindane tu chuc anh 1
Zidane trao chiếc Cup vô địch cho Nadal tại Pháp mở rộng năm 2005. Ảnh: Getty Images.

Tay vợt người Tây Ban Nha là một fan lớn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chứng kiến sự thống trị của đội bóng mình yêu thích tại đấu trường châu lục và thế giới dưới thời HLV Zidane, Nadal khá sốc khi nghe tin chiến lược gia người Pháp từ chức.

"Zidane là một huyền thoại của Real với những thành công đã đạt được, trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Tôi hy vọng  một ngày nào đó, Zidane sẽ quay trở lại cầm lái Real”, tay vợt người Tây Ban Nha ca ngợi Zidane hết lời.

Dưới thời HLV Zidane, Real đã có lần thứ ba liên tiếp lên ngôi vô địch tại đấu trường Champions League. Chỉ sau 2 năm rưỡi ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng Hoàng gia, chiến lược gia người Pháp đã lập vô số kỷ lục mà nhiều HLV lão làng khác phải thán phục. 

Nadal là một fan hâm mộ của đội bóng quê nhà Real Madrid. Tay vợt sinh ra và lớn lên ở Madrid cũng không ít lần lên tiếng ca ngợi Zidane là một trong những huyền thoại làng thể thao, của thế giới bóng đá và của Real Madrid.

HLV Zinedine Zidane vĩ đại qua những con số Chỉ sau 2 năm rưỡi ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng hoàng gia, chiến lược gia người Pháp đã lập vô số kỷ lục mà nhiều HLV lão làng khác cũng phải thán phục.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm