Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal, Murray khởi đầu ấn tượng tại Miami Masters

Cả Rafael Nadal và Andy Murray đều có sự khởi đầu ấn tượng tại Miami Masters sau những chiến thắng khá dễ dàng trước các đối thủ dưới cơ.

Nadal bước vào tranh tài tại Miami Masters với quyết tâm rất cao. Bất chấp chấn thương mắt cá chân trái hồi đầu tuần, Rafa vẫn thi đấu xuất sắc để đánh bại đối thủ đồng hương Nicolas Almagro tại vòng 2.

Giành break sớm ở game 3, Nadal duy trì lợi thế để giành chiến thắng 6-4 trong set đầu. Đà hưng phấn lên cao, hạt giống số 2 tiếp tục thắng chóng vánh 6-2 trong set 2, qua đó giành vé đi tiếp sau 1 giờ 30 phút.

“Nhìn chung, tôi đã thi đấu tốt. Tôi đánh trả, di chuyển hợp lý và không mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng. Almagro là đối thủ khó chơi ở trận ra quân nhưng thực sự tôi đã làm tốt công việc của mình”, Nadal chia sẻ sau trận.

Nadal quyết tâm chinh phục chức vô địch Miami Masters. Ảnh: Twitter.

Ở trận đấu đáng chú ý diễn ra trước đó, Andy Murray cũng dễ dàng vượt qua tay vợt nước chủ nhà Donald Young với cùng tỷ số 2-0 (6-4, 6-2). Kết quả không khiến nhiều người bất ngờ bởi 5 lần chạm trán trước đó, ngôi sao người Scotland đều giành chiến thắng khá dễ dàng.

Cùng có chung niềm vui đi tiếp còn có các hạt giống hàng đầu khác như Stan Wawrinka (6) hay Tomas Berdych (8). Tuy nhiên, cả hai cũng phải khá vất vả mới đánh bại Carlos Berlocq và Hyeon Chung.

Ngoài cú sốc thất bại của Maria Sharapova trước tay vợt đồng hương Daria Gavrilova, nội dung đơn nữ không chứng kiến thêm bất ngờ lớn nào. Những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch như Simona Halep (3), Caroline Wozniacki (4), Ana Ivanovic (5), Agnieszka Radwanska (7) đều xuất sắc giành vé vào vòng 3.

Hạ gục Federer, Djokovic đăng quang Indian Wells

Novak Djokovic bảo vệ thành công ngôi vô địch Indian Wells Masters sau chiến thắng ấn tượng 2-1 (6-3, 6-7, 6-2) trước Roger Federer trong trận chung kết.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm