Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal đeo đồng hồ triệu USD dự Pháp mở rộng

Rafael Nadal gây chú ý tại Pháp mở rộng 2020 khi đeo chiếc đồng hồ có giá một triệu USD và được thiết kế từ cảm hứng quần vợt.

Sau khi không tham dự US Open và sớm dừng bước tại Rome Masters, Rafael Nadal tới Pháp mở rộng với tham vọng lần thứ 13 lên ngôi tại mặt sân đỏ Paris. Tay vợt người Tây Ban Nha còn gây sự chú ý khi đeo đồng hồ sang trọng trong các buổi tập.

Nadal được hãng đồng hồ Richard Mille tặng sản phẩm mới nhất có tên RM 27-04 Tourbillion nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác. Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ vợt tennis với bề mặt được đan bằng thép mỏng, căng các góc kiểu mặt vợt.

Dong ho trieu do Nadal anh 1

Nadal đeo chiếc RM 27-04 Tourbillion tới Pháp mở rộng. Ảnh: Esquire.

"Sau 10 năm hợp tác, tôi vẫn bị cuốn hút bởi tài năng, niềm đam mê và nỗ lực không ngừng cho sự xuất sắc. Đó là dấu ấn của thương hiệu", Esquire trích chia sẻ của Nadal.

Nadal có thú vui sưu tập tập đồng hồ. Anh thường đeo mỗi khi thi đấu và không cảm thấy vướng víu. Sản phầm mới nhất mà anh được tặng chỉ nặng 30 gram, có giá một triệu USD và là một trong 50 chiếc được sản xuất. Trước đó, tay vợt số hai thế giới đeo chiếc RM 27-03 có giá hơn 700.000 USD.

Tại Pháp mở rộng 2020, Rafael Nadal có trận ra quân gặp Egor Gerasimov, hạng 83 thế giới vào tối 28/9 (giờ Hà Nội). Tay vợt Tây Ban Nha gặp khó trong hành trình bảo vệ danh hiệu khi có thể gặp hạt giống số 14 Fabio Fognini (vòng 3), tài năng trẻ Jannik Sinner (vòng 4) và hạt giống số 6 Alexander Zverev (tứ kết).

Đương kim vô địch US Open Dominic Thiem nhiều khả năng đợi Nadal tại bán kết, để tái hiện chung kết Pháp mở rộng 2018 và 2019. Novak Djokovic có thể là chướng ngại vật cuối cùng mà Nadal cần vượt qua để lần thứ 13 vô địch Pháp mở rộng, cũng như cân bằng kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

Nadal trở thành cựu vương Rome Masters Rạng sáng 20/9 (giờ Hà Nội), Diego Schwartzman có trận thắng đầu tiên trước Rafael Nadal sau 10 lần đối đầu khi hạ đối thủ 6-2, 7-5 để tiến vào bán kết Rome Masters.

Nadal gặp khó trong hành trình bảo vệ danh hiệu Pháp mở rộng

"Vua đất nện" Rafael Nadal nhiều khả năng sẽ phải gặp cả Novak Djokovic và Dominic Thiem để hướng tới lần thứ 13 vô địch Pháp mở rộng.

Wawrinka loại Murray tại vòng một Pháp mở rộng

Ngày 27/9, tay vợt người Thụy Sĩ Stan Wawrinka giành chiến thắng nhanh chóng 6-1, 6-3 và 6-2 trước Andy Murray để tiến vào vòng 2 Pháp mở rộng.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm