Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli đính hôn với người mẫu Italy

Tiền đạo Mario Balotelli đang tận hưởng hạnh phúc bên Alessia Messina và không muốn cuộc sống của cả hai bị làm phiền.

Theo Chi (Italy), Mario Balotelli và bạn gái Alessia Messina đã tới nhà hàng ở Sicily. Tiền đạo 30 tuổi chia sẻ với truyền thông: "Tôi đã đính hôn và đang yêu. Tôi không muốn có bất kỳ sự làm phiền nào".

Cựu cầu thủ Man City và người mẫu Messina đã hẹn hò được một tháng, và anh cũng ra mắt gia đình của bạn gái. Mundo Deportivo nhận định đây là bước tiến quan trọng trong cuộc đời của Balotelli, khi anh đang chờ đợi để gia nhập đội bóng mới.

Balotelli dinh hon anh 1

Balotelli đính hôn sau một tháng hẹn hò. Ảnh: Mundo.

Messina là người mẫu Italy và có hơn 500.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế tại quê nhà, trong đó có Big Brother. Cô nàng 27 tuổi thường chia sẻ các bức ảnh quyến rũ trên trang cá nhân và thu hút lượt tương tác cao.

Trước đó, Balotelli bị đồn hẹn hò với người mẫu Brazil Dayane Mello. Tuy nhiên, chân sút 30 tuổi phủ nhận: "Cần rõ ràng tôi không gặp Dayane một thời gian rồi".

Balotelli hơn bạn gái mới 3 tuổi. Hai người chưa chia sẻ bức ảnh nào chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Cựu tiền đạo Man City đã có 2 con với các tình cũ. Năm 2013, anh đính hôn với Fanny Neguesha, nhưng chia tay sau đó.

Mùa trước, Balotelli thi đấu cho Brescia, nhưng thể hiện phong độ kém cỏi khi ghi 5 bàn sau 19 trận. Brescia xuống hạng và chấm dứt sớm hợp đồng với Balotelli vì thái độ của anh. Truyền thông Italy đưa tin tiền đạo 30 tuổi có thể gia nhập Genoa mùa này, với bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Balotelli và 5 khoảnh khắc điên rồ trên sân cỏ Mario Balotelli từng là tài năng hàng đầu thế giới, nhưng sự nghiệp của anh trượt dốc vì tính cách dị thường. Không ai có thể đoán trước Balotelli sẽ làm gì trên sân cỏ.

Hummels kiệt sức vì thi chạy với nữ VĐV điền kinh

Mats Hummels, trung vệ của Dortmund, gục xuống đường chạy sau khi thử tài ở cự ly 400 m cùng người đẹp điền kinh Alica Schmidt.

Hình xăm của Vidal gây tranh cãi tại Italy

Hình xăm trên bắp tay của Arturo Vidal khiến cổ động viên Juventus gọi anh là "kẻ phản bội" khi ký hợp đồng với Inter Milan.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm