Icon Facebook bỗng đổi màu
Nếu biểu tượng ứng dụng Facebook trên điện thoại bị đổi sang màu xanh đen, đây không phải lỗi của điện thoại.
32 kết quả phù hợp
Nếu biểu tượng ứng dụng Facebook trên điện thoại bị đổi sang màu xanh đen, đây không phải lỗi của điện thoại.
Những hình ảnh bạo lực lan truyền trên Facebook do chiến tranh tại Ethiopia khiến người trong cuộc ám ảnh suốt nhiều năm.
Nhằm tăng lượng tương tác trên mạng xã hội, một chủ tài khoản facebook đã bịa đặt thông tin về nhân sự lãnh đạo Bộ GTVT.
Sử dụng giải pháp digital marketing của SinBad, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí truyền thông, cải thiện doanh thu và tăng khả năng chuyển đổi số.
Một cựu quản trị nội dung tại chi nhánh Facebook ở Kenya đang kiện Meta, công ty mẹ của mạng xã hội vì điều kiện làm việc tồi tệ.
Cổ phiếu Meta, công ty mẹ của Facebook giảm mạnh tuần qua. Đây là tín hiệu phản ánh niềm tin của nhà đầu tư vào Facebook đã cạn kiệt.
Accenture đang giữ vai trò chính trong hệ thống kiểm duyệt thông tin độc hại trên Facebook với giá 500 triệu USD/ năm.
Trang Facebook được đặt tên thô tục, cổ xúy ấu dâm nhưng vẫn tồn tại dù người dùng nhiều lần báo cáo. Nhân viên Facebook còn xác nhận trang này không vi phạm tiêu chuẩn.
Cựu nhân viên lên án Facebook không có biện pháp hỗ trợ nhóm kiểm duyệt nội dung trên nền tảng này.
Các kiểm duyệt viên Facebook không được nhận phúc lợi của công ty, kể cả các khoản hỗ trợ sức khỏe tâm lý dù phải đọc hàng ngày những nội dung độc hại.
Hàng loạt fanpage tick xanh của người nổi tiếng đang bị chiếm quyền và livestream bán hàng. Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo những video này.
Những người kiểm duyệt nội dung độc hại cho Facebook nhận được 52 triệu USD tiền đền bù thiệt hại về tinh thần mà họ phải chịu khi xem các nội dung độc hại của nền tảng này.
Đội ngũ kiểm duyệt nội dung của Facebook trước đã quá tải, nay còn yếu kém hơn trước đại dịch Covid-19.
Liên tục tiếp xúc với nội dung bẩn, một số nhà quản lý nội dung trên Facebook đã trở thành những con nghiện loại nội dung này.
Tháng 6/2019, một trường hợp tử vong ngay tại bàn làm việc đã tạo nên sự chú ý của dư luận về công việc kiểm duyệt nội dung Facebook.
Trong 6 tháng, tính năng Watch của Facebook có thêm hơn 700 triệu người dùng. Phát triển nhanh nhưng nền tảng này vẫn chưa có cách kiểm soát triệt để nội dung độc hại.
Dù mới phát triển, nền tảng video của Facebook đã bắt đầu bộc lộ những kẽ hở, tạo điều kiện cho một nhóm người kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ nội dung vi phạm bản quyền.
Tuyên bố sẽ ưu tiên phát triển tính năng nhóm cộng đồng nhưng Facebook vẫn chưa thể quản lý được hết các vấn đề bảo mật. Điều này khiến hàng nghìn nhóm Facebook hoang mang.
“Tất cả sản phẩm mà nếu rao bán ngoài đời thực có thể nhận án tù thì Facebook lại cho phép quảng cáo tràn lan”, lãnh đạo Cục PTTH và TTĐT cho biết.
Facebook phát triển Watch nhằm lôi kéo người dùng ở lại nền tảng này, nhưng có thể phải đối mặt với hàng loạt vấn đề mà "người đi trước" như YouTube đang đau đầu.