Nông sản Việt Nam sắp lên sàn TMĐT và mạng xã hội Trung Quốc
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sắp có lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội Trung Quốc.
10 kết quả phù hợp
Nông sản Việt Nam sắp lên sàn TMĐT và mạng xã hội Trung Quốc
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sắp có lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội Trung Quốc.
Hãng Trung Quốc cắt lương 2.000 quản lý để tăng cho nhân viên
Số tiền này sẽ được JD.com dùng để mua nhà, tăng lương cho nhân viên cấp dưới.
Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
Giới công nghệ Trung Quốc làm giàu từ dân nông thôn
Là đối tượng đem lại nguồn thu cho những công ty công nghệ ở Trung Quốc, nhóm người đến từ nông thôn, làng quê vẫn bị đánh đồng là lạc hậu, ham rẻ.
Alibaba đánh mất vị thế bá chủ thương mại điện tử Trung Quốc
Đang lao đao vì bị chính quyền Trung Quốc điều tra, Alibaba hứng chịu thêm cú sốc mới khi để đối thủ Pinduoduo vượt mặt tại thị trường nội địa.
Tỷ phú JD bị kiện đòi 50.000 USD vì cáo buộc cưỡng bức
Người sáng lập JD.com Lưu Cường Đông bị cáo buộc hãm hiếp một nữ sinh vào hôm 16/4. Đây là lần thứ 2 ông này bị nêu tên trong các cáo buộc quấy rối.
Trump leo thang, đòi đánh thuế thêm 100 tỷ USD lên hàng Trung Quốc
Tổng thống Donald Trump yêu cầu đại diện Thương mại Mỹ xem xét khoảng 100 tỷ USD thuế bổ sung đối với hàng hóa Trung Quốc, đẩy cao nguy cơ chiến tranh thương mại.
Nông dân Trung Quốc và cuộc chơi bán hàng online
Chính phủ hỗ trợ, các công ty thương mại điện tử vào cuộc, nông dân Trung Quốc đang bước vào cuộc chơi mới mang tên "bán hàng online".
Nông dân Trung Quốc làm giàu từ chợ điện tử
Theo Jack Ma, chợ điện tử tạo cơ hội cho thế hệ nông dân mới ở Trung Quốc làm giàu mà không cần rời khỏi mảnh đất quê hương.
Bán hàng qua Trung Quốc bằng Internet
Một sàn thương mại điện tử xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ giúp hàng nông thủy sản Việt Nam bán qua thị trường 1,3 tỷ dân này nhanh chóng, tránh tình trạng bị ép giá.