Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
1.029 kết quả phù hợp
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Tặng vàng miếng, nước hoa thay cho socola dịp Valentine
Ngoài hoa hồng và socola, một số món quà sáng tạo, như vàng miếng hay nước hoa, vừa thể hiện tình cảm, vừa làm mới mối quan hệ tình cảm dịp Lễ Tình nhân.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Phía sau hàng chục nghìn ca tai biến thẩm mỹ ở Việt Nam
Các bác sĩ “dỏm” quảng cáo bất chấp, người dân vội vàng tin tưởng mà không tìm hiểu dẫn đến biến chứng thẩm mỹ ngày càng tăng.
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Làm tóc gì đi xem concert BlackPink
Không chỉ quan tâm đến trang phục, người hâm mộ BlackPink còn chuẩn bị kiểu tóc khi tham dự concert nằm trong chuyến lưu diễn Born Pink của thần tượng.
Từng bước trong quá trình chăm sóc da đều có lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng các mỹ phẩm và công cụ làm đẹp có thể gây tác dụng ngược.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
6 điều về dưỡng da không nhãn hàng nào nói với bạn
Trên nhãn mỹ phẩm, những thành phần có hàm lượng cao nhất sẽ được ghi đầu tiên. Ngoài ra, hiệu thuốc chính là một nơi mua sản phẩm dưỡng da uy tín.
Tóc tết lọn siêu nhỏ của Nàng tiên cá khó bắt chước
Được lăng xê bởi diễn viên phim Nàng tiên cá Halle Bailey, kiểu tóc tết lọn siêu nhỏ trở nên thịnh hành mùa hè 2023, song không dễ thực hiện theo.
Phát hiện kho hàng không rõ nguồn gốc tại khu công nghiệp Sóng Thần 1
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra một kho hàng trong khu công nghiệp, hai thùng container tại nhà ga xe lửa và phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.
'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Bên trong siêu thị WinMart theo mô hình Urban đầu tiên tại TP Thủ Đức
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
Phiên khoa học của Ipretty Group tại hội nghị da liễu thẩm mỹ
Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 đã được tổ chức trong 2 ngày 26/5 và 27/5. Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp - Ipretty Group đồng hành trong vai trò nhà tài trợ kim cương.
'Hair cycling' không chỉ là trào lưu trên mạng xã hội
Các vấn đề của tóc như tích tụ hóa chất, khô và xơ rối được khắc phục toàn diện nhờ phương pháp kết hợp và sử dụng luân phiên nhiều sản phẩm.
Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
7 món quà dành cho các tín đồ làm đẹp
Ngoài son môi, nước hoa, máy rửa mặt và bộ sản phẩm chăm sóc tóc cũng là những món quà được lòng các tín đồ làm đẹp.