Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.

Shin Min-a là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, nhân vật nổi bật trong ngành giải trí suốt hai thập kỷ qua. Sự nghiệp của Shin Min-a trải dài qua nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng, thu hút khán giả trên thế giới bằng tài năng cùng sự biến hóa trên màn ảnh.

Cle de Peau Beaute anh 1

Shin Min-a là nhân vật nổi bật trong làng giải trí Hàn Quốc suốt hai thập kỷ.

Được tôn vinh vì tài năng, phong cách thanh lịch và tinh thần kiên định hướng đến sự hoàn hảo, Shin Min-a là hình mẫu hoàn hảo cho DNA của thương hiệu Clé de Peau Beauté: Thông minh, tinh tế, sang trọng.

Ngoài ra, với những đóng góp cho xã hội, cô đã nhận bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc vào năm 2019 nhằm tôn vinh thành tựu và cống hiến cho hoạt động cộng đồng.

Cle de Peau Beaute anh 2

Shin Min-a được yêu mến bởi tài năng và những đóng góp cho xã hội.

Trong nhiều năm, Shin Min-a cũng tạo ra tác động tích cực cho xã hội, đặc biệt là việc thúc đẩy giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những nỗ lực cho hoạt động nhân đạo của cô cũng phù hợp với triết lý của Clé de Peau Beauté. Thương hiệu luôn đề cao việc giáo dục trẻ em gái, xem đây là chìa khóa để mở ra tương lai rạng rỡ hơn, thể hiện cam kết chung tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội ngoài lĩnh vực sắc đẹp.

Cle de Peau Beaute anh 3

Với vẻ đẹp quý phái cùng tinh thần hướng về cộng đồng, Shin Min-a phù hợp với định hướng của Clé de Peau Beauté.

Bà Nancy Thong, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu Clé de Peau Beauté, Tập Đoàn Shiseido, nhấn mạnh Shin Min-a là hình mẫu cho phụ nữ ngày nay. Sự hợp tác là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc tôn vinh khía cạnh đa diện của cái đẹp.

“Với tài năng đặc biệt trên màn ảnh và những cam kết trong hoạt động nhân đạo ngoài màn ảnh, Shin Min-a đã tạo ấn tượng cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng cùng nhau bắt đầu hành trình này và chào đón cô ấy gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté", bà Nancy Thong chia sẻ.

Nữ diễn viên Shin Min-a cũng cho biết: "Thật vinh dự khi được đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp sang trọng, luôn cam kết mang đến sức mạnh và sự rạng rỡ riêng cho mỗi phụ nữ. Tôi rất vui mừng được tham gia và trở thành một phần trong hành trình của Clé de Peau Beauté, cùng những phụ nữ tài năng tôn vinh vẻ đẹp cá nhân cũng như sự thanh lịch vượt thời gian".

Bên cạnh là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clé de Peau Beauté giống Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska, diễn viên Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu cho thị trường châu Á (bao gồm Đài Loan - Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines). Vai trò dẫn đầu của cô tại các chiến dịch trong khu vực của thương hiệu, bắt đầu từ năm 2024, đánh dấu chương mới trong cam kết của Clé de Peau Beauté nhằm tôn vinh vẻ bên trong của phụ nữ trên toàn thế giới.

Cle de Peau Beaute anh 4

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như biểu tượng kết hợp sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Triết lý của thương hiệu là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Với sự tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động, hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm, Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp, giúp quý cô tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ, tỏa sáng từ bên trong. Hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Website: www.cledepeau-beaute.com/vn/

Instagram: instagram.com/cledepeaubeaute

Lan An

Bạn có thể quan tâm