5 lợi ích đáng kinh ngạc của bồ công anh với làn da
Không chỉ là thành phần hữu hiệu trong nhiều phương thuốc, bồ công anh còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da.
826 kết quả phù hợp
Không chỉ là thành phần hữu hiệu trong nhiều phương thuốc, bồ công anh còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Làn da nhạy cảm vốn đỏng đảnh khó chiều. Đây là lúc bạn cần chu trình chăm da chuyên biệt với bộ sản phẩm khoa học dịu lành từ Cetaphil.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
L'Occitane Korea đã xin lỗi sau khi nhân viên của công ty đăng nhiều ảnh riêng tư của Mingyu, thành viên nhóm nhạc nam SEVENTEEN, lên mạng xã hội.
Khi chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm, phụ nữ mang thai cần tránh các thành phần có khả năng gây kích ứng và đảm bảo sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn trên da bà bầu.
Phương pháp làm sạch da hai lần (double cleansing) không còn xa lạ trong giới skincare. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện bước làm sạch này đúng cách.
Vẻ đẹp căng tràn sức sống không nhất thiết phải nhờ đến filler. Có nhiều lựa chọn khác giúp làn da mịn màng, như dùng kem chứa retinoid hay phương pháp laser.
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Công ty TNHH Thương mại Lô hội - một trong những doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đời đầu với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhập khẩu từ Mỹ - đã thay đổi Tổng giám đốc sau 20 năm.
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Chăm sóc làn da dầu cần sự kết hợp của cả các phương pháp, sản phẩm phù hợp và sự cân bằng trong lối sống.
Nghiên cứu mới phát hiện rằng rất nhiều người thuộc thế hệ Gen Z cảm thấy choáng ngợp và có kỳ vọng không thực tế khi tìm kiếm sản phẩm skincare.
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Trong bối cảnh thị trường việc làm cạnh tranh ở xứ kim chi, nhiều ứng viên trẻ đầu tư thêm vào ngoại hình với hy vọng tăng cơ hội được nhận.
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.