Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
3.556 kết quả phù hợp
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
Mở tiệm trà thành công nhờ bán nội thất thất bại
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
Liệu drone Hà Nội có thể hút khách nhiều hơn 2 lần?
Cả hai lần tổ chức trình diễn ánh sáng bằng drone tại Hà Nội đều thu về tín hiệu tích cực. Theo chuyên gia, yếu tố mới lạ giúp thu hút hàng nghìn người dân đến xem.
Theo chân Znews phá thành phố "không ngủ" qua nhiều hoạt động như đi xem xiếc tre, ăn khuya, ngắm cảnh từ xe buýt 2 tầng, ngồi cà phê trò chuyện thâu đêm...
Đêm không buồn chán tại những quán cà phê mở 24/7 tại TP.HCM
Những quán cà phê mở xuyên suốt 24/7 không chỉ thu hút người trẻ, du khách đến trò chuyện, thưởng thức đồ uống, mà còn có thể làm việc xuyên đêm.
Việt Nam - New Zealand còn nhiều dư địa hợp tác về công nghệ, kinh tế
Doanh nghiệp New Zealand mong muốn Chính phủ tiếp tục tạo điều kiện, thúc đẩy để các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.
Buổi thiền trà đặc biệt của tỷ phú Bill Gates trên đỉnh Bàn Cờ
Buổi thiền trà đặc biệt được nghệ nhân Hoàng Anh Sướng chuẩn bị cho tỷ phú Bill Gate và bạn gái - bà Paula Hurd trên đỉnh núi Bàn Cờ ở Đà Nẵng chiều tối 6/3.
Phát mệt vì đọc bài khoe IELTS cao mà không cần học nhiều
Nhiều học sinh, phụ huynh không tránh khỏi hiểu lầm, áp lực khi đọc được những bài viết khoe thành tích ngoại ngữ trên mạng xã hội.
Tặng đồng hồ Rolex có giữ chân được nhân viên?
Khoản thưởng 1.000 USD hay đồng hồ Rolex có thể thúc đẩy nhân viên làm việc chăm chỉ và gắn bó hơn với công ty, nhưng nó chỉ ở mức độ nhất định.
Môi giới không phải con đường duy nhất cho sinh viên Bất động sản
Mọi người vẫn thường cho rằng học Bất động sản chỉ để làm môi giới, thực tế ngành học này mang lại những cơ hội việc làm rộng mở hơn rất nhiều.
Săn bắn để có đủ đồ ăn giữa bão giá
Giá cả hàng hóa tăng cao khiến nhiều người ở một số nơi tại Mỹ đang phải căng não tiết kiệm, thử các mẹo khác nhau để có đảm bảo thực phẩm trên bàn ăn.
Yêu nhiều người nhưng vẫn độc thân
Ngày càng nhiều người quan tâm và theo đuổi phong cách hẹn hò “solo polyamory”. Họ công khai hẹn hò với nhiều người và không xác định lâu dài với ai.
Cái giá của việc than hết tiền trên TikTok
Thế hệ ám ảnh về sự giàu có đang có nhiều nhận thức sai lệch về giá trị tài chính của bản thân khi tiếp xúc với những nội dung về tiền trên mạng xã hội.
Sự trỗi dậy của các câu lạc bộ sách dành cho giới trẻ
Thế hệ Millennials và Gen Z trên thế giới đang tăng cường mở và tham gia các câu lạc bộ sách để mở rộng kết nối, theo CNN.
Vừa xem phim, vừa ăn lẩu tại Trung Quốc
Tại nhiều rạp chiếu của Trung Quốc, khách hàng không chỉ xem phim mà còn có thể thưởng thức bữa tiệc lẩu tại chính chỗ ngồi.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
12 giờ chơi quanh sông Sài Gòn
Uống cà phê, ngắm TP.HCM trên buýt sông 2 tầng, thưởng thức ẩm thực cạnh bờ sông là những gợi ý mà Znews mang đến cho bạn khi muốn khám phá sông Sài Gòn.
Thế giới không có người cô đơn
Trong thế giới metaverse, với khả năng kết nối vô tận, khả năng trở thành một người cô độc là rất thấp.
Khác biệt thế nào khi ngắm TP.HCM từ buýt sông giá rẻ và cao cấp?
Saigon Water Bus chỉ có giá 30.000 đồng khứ hồi, trong khi Saigon Water Go chia làm 3 hạng vé, cao nhất là 339.000 đồng. Liệu trải nghiệm ngắm TP.HCM trên sông có khác biệt?
Sinh viên đi thực tập chỉ ước một ngày có 48 giờ
Bước sang tháng thứ 2 của kỳ thực tập, đến nay, Trần Mai vẫn chưa quen với guồng công việc. Vừa đi thực tập, đi học, đi làm thêm khiến Mai ước một ngày có nhiều hơn 24 giờ.