Những trợ lý giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng
Nhóm 3 người giữ vai trò trợ lý, thư ký xuyên suốt trong quá trình bà Hằng livestream cho đến khi bị khởi tố, bắt tạm giam.
2.189 kết quả phù hợp
Những trợ lý giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng
Nhóm 3 người giữ vai trò trợ lý, thư ký xuyên suốt trong quá trình bà Hằng livestream cho đến khi bị khởi tố, bắt tạm giam.
Cần có chế tài xử lý mạnh nạn sách giả, sách lậu trên mạng xã hội
Sách giả, sách lậu nhiều năm nay vẫn luôn là vấn đề nhức nhối của ngành xuất bản. Đặc biệt hiện nay nó càng bùng nổ hơn trên các trang mạng xã hội.
Mua sắm bốc đồng vì tin vào quảng cáo của KOL
Khoảng 1/3 người Mỹ được hỏi cho biết lý do mua sắm bốc đồng gần đây nhất của họ là vì tâm lý “không thể bỏ lỡ giá tốt”.
Chết đuối khi du lịch theo review của KOL tại Trung Quốc
Cái chết của 7 du khách trong trận lũ quét tại thung lũng Tứ Xuyên khiến dư luận Trung Quốc bức xúc trước việc nhiều blogger quảng cáo các điểm du lịch bừa bãi.
Cá heo ở Hàn Quốc rơi vào nguy hiểm vì một bộ phim
Sự bùng nổ của các tour du lịch ngắm cá heo tại Hàn Quốc nhờ sức hút bộ phim "Extraordinary Attorney Woo" khiến nhiều người lo ngại cho sự an toàn của loài sinh vật biển này.
Quảng cáo cá độ trực tuyến bủa vây người dùng
Dù đã nhiều lần chặn tin nhắn rác, những quảng cáo cá cược thường xuyên được gửi đến tin nhắn và tài khoản mạng xã hội của người dùng gây nhiều phiền toái.
Nên phản đối người quay lén nữ giới rồi đưa lên TikTok
Chuyên gia truyền thông - quảng cáo Nguyễn Minh Hương cho rằng TikTok đang bỏ ngỏ vấn đề kiểm duyệt video, khiến nhiều người bị xâm phạm quyền riêng tư.
Lĩnh 18 năm tù vì dùng ghế nhựa đánh bạn nhậu tử vong
Tại tòa, Lê Quang Cẩn thừa nhận hành vi phạm tội, mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về khắc phục hậu quả cho phía bị hại.
Cận cảnh 'hòn non bộ' bên trong dự án bất động sản ở Vân Đồn
Đất xung quanh Khu đô thị Ao Tiên có "hòn non bộ" đang được rao bán khoảng 30-35 triệu/m2. Đặc biệt, khu đất xây biệt thự đối diện cảng tàu có giá lên đến 50 triệu/m2.
Dẹp loạn trào lưu xâm hại nền phim ảnh trên TikTok Trung Quốc
Ngành phim ảnh xứ tỷ dân từng điêu đứng, chịu thiệt hại nặng nề vì trào lưu làm video ngắn, tóm tắt nhanh nội dung phim. Hiện, phương thức xem phim này không còn đất tồn tại.
Tour trong nước hút khách dịp lễ 2/9
Đại diện một số công ty lữ hành cho biết dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, khách du lịch ưu tiên lựa chọn các điểm đến trong nước.
Bán hết tài sản để du lịch vòng quanh thế giới
Năm 2019, vợ chồng Chloe và Jordan Egbert (Mỹ) quyết định nghỉ việc và bán tất cả tài sản họ có, bao gồm cả nhà và ôtô, để lên đường du lịch vòng quanh thế giới.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của ông hoàng, bà chúa TikTok
Sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội giúp nhiều TikToker có cuộc sống tưởng như đáng mơ ước. Nhưng số liệu cho thấy họ đang kiệt sức vì phải chạy theo thuật toán như một cỗ máy.
Apple muốn ăn chia doanh thu quảng cáo với Facebook
Apple nhắm đến miếng bánh béo bở đến từ lợi nhuận quảng cáo của Facebook, nhưng bị mạng xã hội này từ chối.
Bán sách lậu còn ngang nhiên chạy quảng cáo trên mạng xã hội
Mới đây, Công ty Tân Việt đã trình báo với Phòng An ninh Văn hóa, Công an TP. Hà Nội về trường hợp 2 bộ sách bán chạy của mình bị in lậu và bán ngang nhiên trên mạng.
Cách Facebook theo dõi người dùng
Meta đã bí mật gắn đoạn mã theo dõi vào Facebook và Instagram trên iOS để theo dõi hành vi và các thông tin cá nhân như mật khẩu, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng của người dùng.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Biển quảng cáo bán cua độc đáo trên đường phố TP.HCM
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.