Mẫu iPhone không nên mua mới lúc này
Người dùng nên cân nhắc khi mua iPhone 15 vì sắp có bản nâng cấp, thế hệ cũ có thể được giảm giá.
1.367 kết quả phù hợp
Mẫu iPhone không nên mua mới lúc này
Người dùng nên cân nhắc khi mua iPhone 15 vì sắp có bản nâng cấp, thế hệ cũ có thể được giảm giá.
TP.HCM thông qua phương án 5 huyện thành 5 đô thị vệ tinh
TP.HCM sẽ hình thành một khu đô thị trung tâm, một đô thị đồng hành là TP Thủ Đức và 5 đô thị vệ tinh được phát triển từ các huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ.
Hiệu sách độc lập làm gì để có vị trí riêng trong lòng độc giả?
Linh hoạt mô hình hoạt động, đa dạng dịch vụ, trải nghiệm, đánh vào nhu cầu của tệp khách hàng riêng là cách mà các hiệu sách định vị mình trong bối cảnh cạnh tranh cao.
Phạt chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' tại TP.HCM
UBND Quận 1, TP.HCM xử phạt hành chính chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương 'nhìn lén' trên đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành.
Lý do Apple Intelligence không được đưa lên iPhone 15
Trừ iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, các đời smartphone còn lại đều không hỗ trợ loạt tính năng AI của Apple.
Hiệu sách từ Âu sang Á qua trải nghiệm của bạn trẻ Việt
Các nhà sách tại những nước phát triển đang dần thích nghi với việc thay đổi hành vi tiêu dùng của công chúng. Từ những thay đổi này, có thể thấy gì về nhà sách tại Việt Nam.
Quán bar TP.HCM nói ‘không’ với bartender Việt
Với khả năng giao tiếp ngoại ngữ, am hiểu văn hóa cocktail và sẵn sàng làm việc xuyên lễ Tết, bartender người nước ngoài được ưa chuộng ở một số quán bar TP.HCM và Hà Nội.
Hè này tắm biển tại bãi 'rẽ nước đôi', thăm cụ bò biển ở Khánh Hòa
Tỉnh Khánh Hòa được thiên nhiên ưu ái với các cụm đảo lớn nhỏ, nước biển trong xanh, khí hậu tươi mát. Hè này du khách có thể ghé thăm phố biển Nha Trang, vịnh Vân Phong.
Paris 'hốt bạc' khi khách Trung Quốc khao khát xem Olympics
Người Trung Quốc thể hiện sự yêu thích với mô hình du lịch thể thao. Bằng chứng, nhiều du khách tìm kiếm tour xem Olympics Paris kết hợp khám phá châu Âu.
Kia Sonet 2024 ra mắt Việt Nam, nâng cấp nhẹ về thiết kế và trang bị
Mẫu SUV cỡ A của thương hiệu Kia trình làng thế hệ tiếp theo tại thị trường Việt Nam, thay đổi nhẹ về ngoại hình và được bổ sung trang bị an toàn.
LG UltraGear đồng hành cùng Gen.G chinh phục đỉnh cao mới
Đồng hành nhiều năm cùng Gen.G, LG UltraGear góp phần giúp đội tuyển liên tục gặt hái nhiều thành tích nổi bật.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay tại chính quê nhà
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Lần đầu thưởng tranh, uống cocktail dát vàng 24K tại TP.HCM
Thưởng thức tác phẩm nghệ thuật của 2 họa sĩ nổi tiếng Việt Nam cùng ly cocktail dát vàng 24K trên tay là một trải nghiệm hấp dẫn ở Thảo Điền (TP.HCM).
Bắc Giang lập quy hoạch khu nghỉ dưỡng và sân golf 2.800 tỷ đồng
Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch Khu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và sân golf Yên Thế có quy mô 414 ha, với giá trị đầu tư hơn 2.780 tỷ đồng.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Hà Nội trình phương án hoàn thành gần 400 km đường sắt đô thị
UBND TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030 xây dựng xong 96,8 km và hoàn tất công tác chuẩn bị đầu tư 301 km đường sắt đô thị, với tổng mức đầu tư 14,602 tỷ USD.
Giải pháp để hoàn thành hàng trăm km đường sắt đô thị ở Hà Nội, TP.HCM
Không cần đến hàng trăm năm mới có thể hoàn thành mạng lưới đường sắt đô thị ở Hà Nội và TP.HCM, các chuyên gia cho rằng có thể rút ngắn thời gian mà không phải vay vốn nước ngoài.