Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MyVIB 2.0 nâng tầm trải nghiệm với nhiều ưu đãi và tiện ích miễn phí

Không chỉ phục vụ các giao dịch tài chính cơ bản, nền tảng ngân hàng số MyVIB 2.0 còn cung cấp hàng trăm tiện ích miễn phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

MyVIB 2.0 là ứng dụng ngân hàng số mới ra mắt của ngân hàng Quốc Tế (VIB) với những công nghệ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Bằng việc đầu tư, áp dụng công nghệ mới vào MyVIB 2.0, VIB mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo vượt tầm một ngân hàng số thông thường.

MyVIB 2.0 anh 1

Khách hàng có thể thực hiện hàng trăm giao dịch trên ứng dụng số MyVIB 2.0.

Khi sử dụng MyVIB 2.0, khách hàng có thể trải nghiệm hàng trăm tiện ích như thanh toán điện, nước, Internet, vé máy bay, vé tàu, cước viễn thông; đóng phí bảo hiểm, mua bảo hiểm sức khỏe; nạp tiền điện thoại, thẻ game, ví điện tử; chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán; thanh toán bằng mã QR với mạng lưới hàng nghìn điểm kết nối. Hệ thống đối tác dịch vụ trong hệ sinh thái của MyVIB không ngừng được mở rộng nhằm mang đến lợi ích thiết thực cho người dùng.

Ngoài hưởng sự tiện lợi, người dùng thanh toán, giao dịch qua app ngân hàng số có thể yên tâm bởi tính bảo mật cao và dễ dàng kiểm soát các khoản thu chi. Giao dịch luôn được lưu lại trong sao kê tài khoản, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin và đối chiếu đơn hàng khi cần thiết. Tính năng tra soát trực tuyến của MyVIB 2.0 có thể được thao tác ngay trên ứng dụng.

Đặc biệt, khi tải và đăng ký sử dụng MyVIB 2.0, người dùng được hưởng trọn bộ combo miễn phí từ VIB. Khách hàng không mất phí khi chọn số tài khoản Digi theo sở thích, không áp dụng mức số dư tối thiểu, miễn phí quản lý tài khoản, giao dịch và thanh toán trực tuyến.

Khách hàng được miễn các loại phí như phát hành thẻ VIB iCard, giao dịch ngoại tệ, rút tiền tại các ATM trên toàn thế giới, chuyển tiền 24/7 đến ngân hàng khác…

VIB đang áp dụng chính sách miễn phí, đồng thời triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán qua MyVIB 2.0.

Cụ thể, ngân hàng giảm 3% (tối đa 150.000 đồng) không giới hạn số lần khi nạp tiền điện thoại trả trước qua MyVIB 2.0, áp dụng cho mọi giá trị thẻ nạp; hoàn 500.000 đồng cho bạn mới khi mở sổ tiết kiệm trực tuyến từ 50 triệu đồng và có kỳ hạn một tháng trở lên, đến hết ngày 31/10; miễn phí thường niên năm đầu đến 1,3 triệu đồng và tặng 200.000 đồng tiền mặt/lít xăng/dặm thưởng khi mở thẻ tín dụng; miễn phí phát hành thẻ thanh toán toàn cầu VIB iCard.

Độc giả có thể tải app để trải nghiệm.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm