Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mytour tặng quà độc quyền cho khách đặt phòng vào mùa thu

Mùa thu này, chỉ cần đặt phòng tại Mytour.vn với những điều kiện kèm theo đơn giản, du khách sẽ nhận được ngay coupon ưu đãi 300.000 đồng và nhiều quà tặng giá trị khác.

Cụ thể, từ nay đến 15/10, khách hàng đặt phòng trên hệ thống có tổng giá trị từ 1 triệu đồng sẽ nhận được mã giảm giá 300.000 đồng, áp dụng cho đặt vé tham quan tại Divui.com. Mã coupon này có hiệu lực đến ngày 31/12, do đó, du khách có thể tích lũy coupon từ nay đến cuối tháng và đặt vé tại Divui.com bất kỳ ngày nào trong những tháng tiếp theo.

Mytour anh 1
Mytour.vn tri ân khách hàng với hàng loạt quà tặng hấp dẫn trong mùa thu.

Với mã coupon, du khách sẽ có 7 lựa chọn tương ứng với 6 phần quà ở 6 địa điểm du lịch tại Divui.com và một bộ quà tặng độc quyền của Mytour.vn. Khi nhập mã QUATANG, du khách sẽ nhận được combo 4 món quà dễ thương gồm: 1 balo vải tiện dụng, 1 bao hộ chiếu, 1 cuốn sổ tay và 1 ốp lưng điện thoại độc đáo. Combo quà tặng này sẽ được giao tận tay du khách trong thời gian một tuần kể từ khi Mytour.vn xác nhận mã.

Mytour anh 2
Đặt phòng tại Mytour, du khách sẽ tiết kiệm đến 300.000 đồng khi vui chơi ở những điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam.

Du khách có thể sở hữu coupon trị giá 300.000 đồng khi đặt tour tham quan Tràng An – Bái Đính hoặc đặt vé ăn tối trên tàu tham quan sông Sài Gòn. Tại Đà Nẵng, du khách đặt vé tham quan Bà Nà Hills sẽ nhận được coupon trị giá 300.000 đồng. Mức coupon tương tự cũng được áp dụng cho tour trải nghiệm trekking khám phá núi rừng Đà Lạt hay tham quan Vinpearl Land Nha Trang; tour câu cá, lặn ngắm san hô tại đảo ngọc Phú Quốc.

Chi tiết chương trình du khách tham khảo tai đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm