Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt phòng Vũng Tàu hưởng combo 3 ưu đãi lớn từ Mytour

Với chỉ một lần đặt phòng tại Vũng Tàu, khách hàng Mytour.vn sẽ được nhận trọn combo 3 ưu đãi lớn.

Cơn sốt du lịch hè chưa hết, Mytour.vn lại đem đến một bất ngờ hấp dẫn nữa cho du khách trong tháng 7 và tháng 8. Đó chính là cơ hội hưởng combo 3 ưu đãi lớn: giảm giá phòng lên đến 50%, quà tặng Minions độc đáo và vé xe du lịch Vũng Tàu.

Mytour.vn anh 1
Ưu đãi lớn khi du lịch Vũng Tàu tháng 8 này.

Cụ thể, du khách khi lưu trú tại khách sạn tại Vũng Tàu vào mỗi thứ 6 hàng tuần từ nay đến hết 31/8 sẽ nhận được 3 ưu đãi hấp dẫn dưới đây.

Crazy sale đến 50%

Mytour.vn giảm giá phòng 30-50% cho toàn bộ khách sạn nằm trong danh sách khuyến mãi. Xem danh sách tại đây.

Du lịch Vũng Tàu - nàng thơ của miền Đông Nam Bộ chưa bao giờ lại dễ dàng và thoải mái đến vậy. Du khách chẳng những được đắm mình cùng đại dương mát rượi mà còn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo để chuyến đi trọn vẹn hơn với chi phí tiết kiệm.

Mytour.vn anh 2
Giảm giá phòng đến 30-50%.

Quà tặng Minions độc đáo

Nếu bạn đang “rung rinh” với gia đình nhà Gru nhắng nhít và những chú Minions dễ thương trong Kẻ cắp mặt trăng 3, Mytour.vn sẽ đem đến bất ngờ với bộ combo ưu đãi tháng 8. Đó là gần 4,000 quà tặng có in hình các nhân vật trong Kẻ cắp mặt trăng 3 như: móc khóa, ốp lưng điện thoại hay bộ dụng cụ học tập (một cuốn sổ, một bút chì gỗ và một thước kẻ).

Mytour.vn anh 3
Nhận ngay quà tặng Minions xinh xắn.

Vé xe du lịch Vũng Tàu

Bên cạnh cơ hội sở hữu căn phòng đẹp như mơ với giá rẻ bất ngờ hay món quà Minions dễ thương, du khách sẽ tiếp tục nhận được vé xe du lịch Vũng Tàu miễn phí. Cụ thể: booking có giá trị từ 500.000 đồng trở lên có cơ hội nhận 2 vé đi Vũng Tàu; booking có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên có cơ hội nhận 2 vé khứ hồi Vũng Tàu. Để biết thêm chi tiết, độc giả tham khảo website chương trình tại đây.

Các chương trình khuyến mãi và quà tặng đang ngập tràn của Mytour.vn giúp chuyến du lịch của khách hàng trở nên đơn giản, tiết kiệm nhưng không kém phần chất lượng. Khách hàng tha hồ vui chơi và tận hưởng những ngày hè tuyệt đẹp cùng phố biển Vũng Tàu. Lên kế hoạch du lịch Vũng Tàu ngay cùng bạn bè và gia đình để nhận trọn bộ combo ưu đãi trên.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm