Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội du lịch Nhật Bản miễn phí khi đặt phòng tại Mytour.vn

Mytour.vn tiếp tục đem đến cho du khách chương trình khuyến mãi hấp dẫn với cơ hội nhận chuyến du lịch Nhật Bản miễn phí và hàng trăm quà tặng giá trị khi đặt phòng trực tuyến.

Mytour.vn là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn đồng hành cùng du khách trên từng hành trình khám phá đất nước, Mytour.vn đem đến nhiều dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và phù hợp thị hiếu. Thay lời tri ân cho sự tin tưởng của khách hàng và mừng sinh nhật tròn 5 tuổi, Mytour.vn Việt Nam mang tới chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Mytour.vn anh 1
Du khách có cơ hội nhận chuyến du lịch Nhật Bản miễn phí dành cho hai người khi đăng ký đặt phòng tại Mytour.vn.

Khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được chuyến du lịch Nhật Bản miễn phí dành cho hai người trong 4 ngày 3 đêm. Đất nước Nhật Bản đang bước vào mùa hè với khung cảnh tuyệt đẹp, nền trời xanh trong vắt điểm tô cho núi Phú Sĩ phủ tuyết trắng quanh năm, cùng những cung điện cổ kính, hương trà thơm đầy mê hoặc và sắc màu lễ hội Yosakoi rộn ràng.

Mytour.vn anh 2
Không khí tưng bừng tại lễ hội Yosakoi.

Bên cạnh đó, Mytour.vn còn mang đến cho khách hàng hàng trăm phần quà giá trị khác như: camera hành trình GoPro HERO5, pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Gen 2 20.000 mAh, mũ bảo hiểm Mytour.vn khi đăng ký đặt phòng.

Mytour.vn anh 3
Nhiều quà tặng hấp dẫn cho du khách khi đặt phòng tại Mytour.vn.

Để sở hữu những quà tặng hấp dẫn trên, du khách có thể đặt phòng tại Mytour.vn trong khoảng thời gian 12/5 - 10/6, thời gian trả phòng không được muộn hơn 23h59 ngày 25/6. Chi tiết chương trình tham khảo tại đây.

Ngoài ra, du khách yêu thích Đà Lạt, Vũng Tàu khi đặt phòng thành công tại Mytour.vn sẽ trở thành chủ nhân của hai vé xe đến hai địa danh này cho 2 người.

Mytour.vn anh 4
Đặt phòng tại Mytour.vn, du khách sẽ được nhận ngay vé xe du lịch miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, độc giả có thể tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm